School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า

ฉายแล้ววันนี้ที่เน็ทฟลิกซ์

ทีเดียว8ตอนตอนบ่าย2

(ส่วนผมจะดูตอน1ทุ่ม)

เมมเราเล่น2ตอนครับ



ตอนที่ 1 : 7 โมงพิศวง (7 AM)
เรื่องย่อ
เรื่องเล่าสยองขวัญของช่วงเวลา 7 โมงเช้าที่จะมีข้อความลึกลับเป็นชื่อหนังสือเรียนเขียนไว้บนกระดานดำ ถ้าใครไม่หยิบหนังสือเล่มนั้นมาในวันนั้นจะต้องตาย ทุกคนในห้องจึงมอบหมายให้ คิว เพื่อนที่อยู่ใกล้โรงเรียนมากที่สุดเป็นผู้ที่ต้องมาถ่ายรูปชื่อหนังสือบนกระดานดำส่งให้เพื่อนๆ ก่อนที่ทุกคนจะมาโรงเรียน ทำให้คิวที่จำใจรับหน้าที่นี้ห้ามขาดลามาสาย เพราะนั้นหมายถึงความเป็นความตายของเพื่อนร่วมห้อง 

2 : แรงสาปแช่ง (Vengeful Spell)
เรื่องย่อ
จากการตายอย่างสยดสยองของนักเรียนหญิงคนหนึ่งในโรงเรียนได้สร้างความแตกตื่นให้กับโรงเรียน แต่เบื้องหลังการตายอย่างผิดธรรมชาตินั้นกลับเกี่ยวข้องกับคำสาปแช่งในกล่องปริศนาที่เขียนไว้ว่า “เกลียดใครให้เขียนชื่อคนนั้นไว้ใต้ฝ่าเท้า” ซึ่งเพลงนักเรียนหญิงที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรักได้ค้นพบ เธอจะทำอย่างไรกับพิธีกรรมการสาปแช่งที่เต็มไปด้วยแรงพยาบาท อาฆาต และหึงหวง 

อนที่ 3 : สวย (Beautiful)
เรื่องย่อ
ดาว ดาวโรงเรียนสุดเพอร์เฟคทั้งหน้าตา การเรียน และกิจกรรรม กลับถูกเด็กสาวนักเรียนใหม่หน้าตาธรรมดาอย่างเอมอร แย่งชิงความเด่นไปในชั่วเวลาแค่ข้ามคืน อะไรคือความลับของความงามชั่วข้ามคืนของเอมอรที่ดาวต้องการ 

ตอนที่ 4 : นิทานอีศพ (The Book of Corpses)
เรื่องย่อ
ในมุมที่ลึกที่สุดของห้องสมุดบนชั้นหนังสือมีบันทึกความแค้นและความอาฆาตที่ถูกสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นอยู่ภายใต้หนังสือที่มีชื่อว่า นิทานอีศพ สายป่านเด็กสาวที่มักแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องสมุดเพื่อหนีคนที่มักรังแกเธอได้พบหนังสือเล่มนั้น หนังสือที่รอคอยวันที่มันจะถูกเปิดออกอ่านอีกครั้ง 

ตอนที่ 5 : หัวครูวัยวรรณ (The Headless Teacher)
เรื่องย่อ
จากเหตุการณ์ฆาตกรรมตัดหัวฝังดินหลังโรงเรียนสู่ความสยองขวัญเนื่องจากผู้เคราะห์ร้ายคือครูวัยวรรณ ครูประจำชั้นมัธยมต้นของโรงเรียนนั้นเอง ทำให้ทิมกับปิ๊ง 2 ลูกศิษย์ที่เพิ่งถูกคุณครูทำการยึดโทรศัพท์มือถือไปก่อนเกิดเหตุ ต้องปฏิบัติภารกิจในการทวงมือถือคืนมาจากครูวัยวรรณที่ตำรวจยังไม่พบหัวที่ถูกตัดไป 

ตอนที่ 6 : สูตรลับร้านป้าจง (Lunch)
เรื่องย่อ
ช่วงเวลาพักกลางวันในทุกโรงเรียนมักจะมีร้านหนึ่งที่ขายดีกว่าเจ้าอื่นๆ อย่างเช่นร้านป้าจงที่เป็นร้านเด็จประจำโรงเรียนที่นักเรียนต่างต่อคิวเพื่อซื้ออาหารจากร้านแก ทำให้ก้องยูทูปเบอร์ประจำโรงเรียนตัดสินใจ Live เพื่อพิสูจน์ความลับในการปรุงอาหารของป้าจง 

พรต้องสาป (The Curse)
เรื่องย่อ
ณ ห้องพยาบาลเก่าในตึกร้าง ที่ร่ำลือกันว่าไม่ว่าใครจะอธิษฐานขออะไร เรื่องที่ขอจะเป็นจริง ทำให้ กรเด็กหนุ่มขี้แพ้ที่ถูกเพื่อนกลั่นแกล้งอยู่เสมอถูกบังคับให้ไปอธิฐานขอให้พวกเด็กเกเรเหล่านั้นสอบปลายภาคผ่านทุกวิชา แต่เมื่อมาถึงห้องพยาบาลเก่าที่เค้าร่ำลือ กรที่ทั้งเจ็บตัวและเจ็บใจก็ได้พบกับบางสิ่งที่มากกว่าเรื่องเล่าขาน เค้าจะอธิฐานขออะไร 

อนที่ 8 : เดินล่าท้าผี (A Walk in School)
เรื่องย่อ
จากเสียงเล่าลือถึงเรื่องราวสุดหลอนสยองขวัญของโรงเรียนที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียว บอยเด็กหนุ่มปากกล้าจึงประกาศทำภารกิจ Live เพื่อพิสูจน์ว่าผีไม่มีอยู่จริง โดยนัดตั้มเพื่อนซี้ที่ปากเก่งว่าไม่กลัวผีมาร่วมการ Live เพื่อพิสูจน์ว่าตำนานผีที่เล่าลือกันมาเป็นแค่เรื่องมโน

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ถ้าใครดูมาแล้วเชิญเสวนากันได้ครับว่าชอบตอนไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่