วันนี้มีอีเมลจากลาซาด้า แจ้งว่าร้านค้าถูกปิดการใช้งาน โดยให้ยื่นอุทรณ์ได้ใน5วัน แต่..
1. Login เข้าร้านไม่ได้ ที่บอกว่าให้อุทธรณ์โดยเข้าในหน้า “สถานะบัญชีร้านค้า” แต่ล็อคอินเข้าบัญชีไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นdesktop หรือ มือถือ
2. อีเมลไม่แจ้งว่าผิดเรื่องอะไร? ไม่มีลิงค์ให้อุทธรณ์? แล้วเงินที่ค้างอยู่จะไม่จ่ายคืนด้วยหรอ น่าเกลียดมากค่ะ ขายชอบปีคู่กันไม่เคยเจอว่าจะจู่ๆระงับบัญชีแล้วไม่จ่ายเงินทั้งที่เป็นต้นทุนเราด้วย เหมือนอยากทำอะไรก็ได้ จะริบเงินตอนไหนก็ได้ งงมาก ทำธุรกิจแบบนี้หรอคะ
เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยค่ะ รบกวนติดต่อกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้หน่อยนะคะ
เราเปิดร้านมาเกิน4ปี เพิ่งมาโดนก็เลยเสิร์ชดู มีคนที่มาเม้นแบบไม่ช่วยแล้วยังหาว่าร้านทำผิดอะไร เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยและลาซาด้าก็ไม่ได้แจ้งว่าผิดเรื่องอะไร เราเพิ่งรู้ด้วยซ้ำว่ามีการหักคะแนนครั้งเดียว48คะแนนแล้วปิดร้านเลยโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ถึงได้บอกว่าน่าเกลียดมากๆที่เอาเงินเป็นประกันไว้ว่าจะไม่จ่ายโดยร้านต้องพยายามติดต่อเองว่าเกิดอะไรขึ้น
ปล.โทรccครั้งนึงรอ17นาทีถึงจะรับ ถึงต้องรอเป็นชม.ก็คงต้องรอ ไม่โดนเองไม่เข้าใจนะคะ และจะย้ำอีกครั้งว่า ที่โดนทั้งๆที่ไม่ผิดก็มี และถ้าฝั่งนั้นมองว่าผิด ทำไมทำแค่ส่งอีเมลinformเฉยๆว่าคุณถูกหักคะแนน48คะแนนเนื่องจากละเมิดนโยบายที่ร้ายแรง เช่น... ร้านคุณถูกระงับบัญชีแล้ว ไม่จ่ายเงิน
??? ละเมิดร้ายแรงเรื่องอะไร ??? ไม่จ่ายเงิน ร้านเลยต้องมาดิ้นรนตามเรื่องเอง Lazadaทำธุรกิจกับร้านค้าแบบนี้หรอ
ปล. เจอครั้งนี้ เราไม่สนใจจะอุทรณ์ให้เปิดร้าน และจะปิดบัญชีผู้ซื้อและผู้ขายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับลาซาด้าแน่นอนแต่เราต้องตามเงินคืน เงินในส่วนที่เรามิสิทธิ์จะได้รับ บอกแล้วว่ามั่นใจว่าไม่ผิด ไม่เจอกับตัวเองไม่เคยรู้จริงๆว่าอยู่ๆจะยึดเงินโดยใช้วิธีนี้
ลาซาด้าไม่จ่ายเงินที่ค้างอยู่ในระบบ ปิดบัญชีผู้ขาย ติดต่อLazadaเพื่อคืนเงินให้ผู้ขาย
1. Login เข้าร้านไม่ได้ ที่บอกว่าให้อุทธรณ์โดยเข้าในหน้า “สถานะบัญชีร้านค้า” แต่ล็อคอินเข้าบัญชีไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นdesktop หรือ มือถือ
2. อีเมลไม่แจ้งว่าผิดเรื่องอะไร? ไม่มีลิงค์ให้อุทธรณ์? แล้วเงินที่ค้างอยู่จะไม่จ่ายคืนด้วยหรอ น่าเกลียดมากค่ะ ขายชอบปีคู่กันไม่เคยเจอว่าจะจู่ๆระงับบัญชีแล้วไม่จ่ายเงินทั้งที่เป็นต้นทุนเราด้วย เหมือนอยากทำอะไรก็ได้ จะริบเงินตอนไหนก็ได้ งงมาก ทำธุรกิจแบบนี้หรอคะ
เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยค่ะ รบกวนติดต่อกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้หน่อยนะคะ
เราเปิดร้านมาเกิน4ปี เพิ่งมาโดนก็เลยเสิร์ชดู มีคนที่มาเม้นแบบไม่ช่วยแล้วยังหาว่าร้านทำผิดอะไร เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยและลาซาด้าก็ไม่ได้แจ้งว่าผิดเรื่องอะไร เราเพิ่งรู้ด้วยซ้ำว่ามีการหักคะแนนครั้งเดียว48คะแนนแล้วปิดร้านเลยโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ถึงได้บอกว่าน่าเกลียดมากๆที่เอาเงินเป็นประกันไว้ว่าจะไม่จ่ายโดยร้านต้องพยายามติดต่อเองว่าเกิดอะไรขึ้น
ปล.โทรccครั้งนึงรอ17นาทีถึงจะรับ ถึงต้องรอเป็นชม.ก็คงต้องรอ ไม่โดนเองไม่เข้าใจนะคะ และจะย้ำอีกครั้งว่า ที่โดนทั้งๆที่ไม่ผิดก็มี และถ้าฝั่งนั้นมองว่าผิด ทำไมทำแค่ส่งอีเมลinformเฉยๆว่าคุณถูกหักคะแนน48คะแนนเนื่องจากละเมิดนโยบายที่ร้ายแรง เช่น... ร้านคุณถูกระงับบัญชีแล้ว ไม่จ่ายเงิน
??? ละเมิดร้ายแรงเรื่องอะไร ??? ไม่จ่ายเงิน ร้านเลยต้องมาดิ้นรนตามเรื่องเอง Lazadaทำธุรกิจกับร้านค้าแบบนี้หรอ