ถึงธนาคารกสิกร

เรียนถามธนาคารกสิกร และ คนที่เคยประสบ ปัญหาแบบเดียวกัน

ได้ทำการเงินโดยใช้บัตรเดบิทกสิกร แต่กดตู้ต่างธนาคารคือ SCB ที่สาขาเอกมัย เกตุเวย์ รหัสตู้ F838 ยอดเงิน 6000 เวลา 11.52 น เมื่อวันจันทร์ที่ 25\07\65 ระหว่างรอเงินนานผิดปกติ บัตรเดบิท ได้ดีดออกมา และหน้าตู้เขียนว่าระบบขัดของ แต่เงินในบัญชีถูกตัดยอดไปเรียบร้อย และเราไม่ได้รับเงิน 
             ทางนี้โทรแจ้ง call center ของกสิกร ตั้งแต่อยู่หน้าตู้วันนั้น และ ได้หลังไมค์ในพัททิป ไปที่ธนาคารกสิกร เรียบร้อย จน ณ.ตอนนี้ ทุกอย่างเงียบกริบ ควรทำยังไงต่อคะ ต้องด่า ประจาน หรือ ทำใจ โทรถาม call center ที่ไรก็คำตอบเดิมๆ เงินต้องใช้ 
             คำถามคือมีใครเคยเกิดเหตุแบบนี้แล้วได้เงินคืนมั้ยคะ หรือ ต้องทำใจในความซวย ของตัวเอง 

ขอบคุณคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ประสบการณ์คือรอ 7-14 วันทำการเงินจะกลับคืนเข้าบัญชีค่ะ เค้าบอกว่าต้งตรวจสอบว่าปัญหาเกิดจากต้นทาง หรือปลายทางค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่