วันนี้เป็นวันที่หงุดหงิดมาก เป็นวันที่รู้สึกสิ้นหวังที่สุด
ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินอยู่แค่ 600 บาทในบัญชี ด้วยความที่บ้านอยู่ในตำบลเล็ก ๆ ไม่มีตู้ ATM มีเพียงตู้บุญเติมที่ตั้งอยู่หน้าร้านขายของชำ เห็นว่าสามารถถอนเงินได้จึงได้ทำการถอนเงินจากตู้บุญเติม 500 บาท ผ่านบัญชีกสิกร หักค่าธรรมเนียม 30 บาท เหลือ 70 บาท
แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อธนบัตรไม่หล่นลงมาจากตู้ พร้อมกับหน้าจอบุญเติมขึ้นข้อความว่า "มีปัญหาในการปล่อยธนบัตรกรุณาติดต่อธนาคาร"
เราจึงได้เอาเงินที่เหลือ 70 บาทเติมเงินโทรศัพท์ 50 บาทเพื่อโทรไปหา call center ของตู้บุญเติม
call center ของตู้บุญเติมรอสายนานมากกว่าจะมีคนรับ แต่เมื่อรับเรื่องเสร็จก็ให้เรารอประมาณ 10 นาที
ผ่านไป 10 นาที call center ของตู้บุญเติมโทรมาบอกว่าเคสของเรามีปัญหาจริง ๆ ให้เราติดต่อธนาคาร
จากนั้นจึงได้ติดต่อไปทาง call center ของกสิกรซึ่งรอสายนานไม่แพ้กัน มีการโอนสายกันไปมา รับเรื่องแต่ละครั้งก็คือให้รอสายนานมาก จน SMS ขึ้นมาว่ายอดเงินใกล้หมดเหลือเพียง 5 บาท
สุดท้าย call center ของกสิกรแจ้งเราว่าระบบขึ้นว่าทำรายการเรียบร้อยแล้ว (หมายถึงตอนทำรายการถอนน่ะมันขึ้นว่าสำเร็จแล้ว) ให้เราทวงถามกับทางบุญเติม
สรุปโยนกันไปโยนกันมากับเงิน 500 บาท เงินโทรศัพท์ก็ใกล้จะหมด ตัดสินใจกรี๊ดใส่ call center กสิกรไป 3 ครั้ง
ตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ 9:40 น ก็ไม่มีใครติดต่อมา เงินก็ยังไม่กลับเข้าบัญชี
เหนื่อยจริง ๆ สิ้นหวังกับชีวิตสุด ๆ
เตือนภัยคนใช้กสิกรถอนเงินในตู้บุญเติม
ทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินอยู่แค่ 600 บาทในบัญชี ด้วยความที่บ้านอยู่ในตำบลเล็ก ๆ ไม่มีตู้ ATM มีเพียงตู้บุญเติมที่ตั้งอยู่หน้าร้านขายของชำ เห็นว่าสามารถถอนเงินได้จึงได้ทำการถอนเงินจากตู้บุญเติม 500 บาท ผ่านบัญชีกสิกร หักค่าธรรมเนียม 30 บาท เหลือ 70 บาท
แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อธนบัตรไม่หล่นลงมาจากตู้ พร้อมกับหน้าจอบุญเติมขึ้นข้อความว่า "มีปัญหาในการปล่อยธนบัตรกรุณาติดต่อธนาคาร"
เราจึงได้เอาเงินที่เหลือ 70 บาทเติมเงินโทรศัพท์ 50 บาทเพื่อโทรไปหา call center ของตู้บุญเติม
call center ของตู้บุญเติมรอสายนานมากกว่าจะมีคนรับ แต่เมื่อรับเรื่องเสร็จก็ให้เรารอประมาณ 10 นาที
ผ่านไป 10 นาที call center ของตู้บุญเติมโทรมาบอกว่าเคสของเรามีปัญหาจริง ๆ ให้เราติดต่อธนาคาร
จากนั้นจึงได้ติดต่อไปทาง call center ของกสิกรซึ่งรอสายนานไม่แพ้กัน มีการโอนสายกันไปมา รับเรื่องแต่ละครั้งก็คือให้รอสายนานมาก จน SMS ขึ้นมาว่ายอดเงินใกล้หมดเหลือเพียง 5 บาท
สุดท้าย call center ของกสิกรแจ้งเราว่าระบบขึ้นว่าทำรายการเรียบร้อยแล้ว (หมายถึงตอนทำรายการถอนน่ะมันขึ้นว่าสำเร็จแล้ว) ให้เราทวงถามกับทางบุญเติม
สรุปโยนกันไปโยนกันมากับเงิน 500 บาท เงินโทรศัพท์ก็ใกล้จะหมด ตัดสินใจกรี๊ดใส่ call center กสิกรไป 3 ครั้ง
ตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ 9:40 น ก็ไม่มีใครติดต่อมา เงินก็ยังไม่กลับเข้าบัญชี
เหนื่อยจริง ๆ สิ้นหวังกับชีวิตสุด ๆ