หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องสุ่ม Disney plus
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+ Hotstar
Disney+
สมัครแพ็คเก็จ Disney plus รายปี และลงทะเบียนรับกล่องสุ่มไป เมื่อปลายเดือนมิถุนายน ไม่ทราบว่า ยังได้รับสิทธิ์นั้นอยู่ไหมคะ
ติดต่อทาง Disney plus เขาให้ติดต่อกับ ais ทางเมล์ แต่ ais ไม่ตอบเมล์กลับมาค่ะ โทร 1175 ก็รอจนท้อแล้วค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ติดต่อ AIS Contact Center ยากมากกกกกก ถือสาย ๒๐ กว่านาที ไม่ได้คุย ยอมแพ้
มีเรื่องต้องติดต่อ AIS Contact Center ทั้ง 1175 และ 1148 แต่ไม่ได้คุยคร้าบ ใช้เวลาถือสายครั้งละไม่ต่ำกว่า 10 นาที ยอมแพ้ครับ เดิมทีสมัคร Disney Plus แบบรายเดือนทิ้งไว้ (ต่ออัตโนมัติทุกเดือน) จน
jurayi
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงยังไง ?
โทรไป 1175 คุยกับเอไอไม่ค่อยเข้าใจ ท้อ 5555 มีทางคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไหมคะ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9061631
ติดต่อ AIS CALL CENTER ได้ที่ไหนบ้าง
สมัครแพคเกต AIS PlAY PREMIUM pLUS We tv ใช้ไม่ได้ โทร 1175 ชั่วโมงหนึ่ง ไม่ได้คุยกับ Call center ต้องใช้เวลาโทรนานแค่ไหนค่า ถึงจะได้คุย พนักงานคิวทองมากนะคะ ถ้ามีพนักงานเห็นโพสนี้ ติดต่อกลับด้วยนะคะ
พลับพลึงสีชมพู1001
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
โปรข้ามเวลา dtac
เราได้มีการเเจ้งขอรับสิทธิ์ และนัดรับเครื่อง 19-09-68 โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมาจากศูนย์ที่เราลงทะเบียนไว้ เครื่องดีทุกอย่าง รอยไม่มี ให้เกรด c แล้วไม่บอกเหตุผล บอกตรงหลอกลวง ถูกกว่าขายตู้ พอกันที่ ้ตร
RUN KTB
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
AIS หมายเลข1175โทรมา 2วัน
AIS หมายเลข1175โทรมา 2วันแล้ว อยากรู้โปรโมชั่น อะไรบ้าง เราพิการทางหูรับโทรศัพท์ไม่ได้อยากได้สิทธิ์พิเศษไรบ้าง ตามภาพ
สมาชิกหมายเลข 5128948
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
27 สิงหาคม 2568 AIS เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ไม่โอเคตามที่หวัง
สมัครราคา 1199 บาท ไป แต่ไม่ได้สิทธิ์ Play Ultimate ทางพนักงานบอก ระยะเวลา 24 ชั่วโมง รอ SMS รับสิทธิ์ แต่ปัจจุบัน 48 ชั่วโมงแล้ว ไม่ได้ลิงก์เลย ทำไมระบบบริการแย่แบบนี้นะครับ โทรไป 1175 ก็แก้ไขปัญหาไม
สมาชิกหมายเลข 2415076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+ Hotstar
Disney+
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องสุ่ม Disney plus
ติดต่อทาง Disney plus เขาให้ติดต่อกับ ais ทางเมล์ แต่ ais ไม่ตอบเมล์กลับมาค่ะ โทร 1175 ก็รอจนท้อแล้วค่ะ รบกวนด้วยค่ะ