ผมผิดไหม ที่ไม่ยอมให้แฟนเเต่งตัวดีๆ

กระทู้คำถาม
คือเป็นวันภาษาไทย ครูทุกคนต้องแต่งตัวย้อนยุค แฟนของผมก็นักศึกษาฝึกสอนเหมือนกันครับแต่คนละโรงเรียน ผมกับแฟนตกลงกันว่า จะซื้อชุดไทยมาแลกกัน แบบว่าซื้อชุดไทยเนี้ยมาเเลกกันใส่ คือผมหวงแฟนครับเลยซื้อชุดแบบ ชุดไทยเเขนยาวไม่โป๊ ไม่โชว์สะดือ ไม่โชว์อกเกิน ตอนที่ผมซื้อนั่นเดินเข้าไปก็เลือกเลย ตามรูปแบบที่ผมต้องการเป๊ะ   พอผมกลับถึงบ้านก็พบว่าแฟนผมยังไม่กลับผมเลยคิดว่าเดินซื้อของแหงๆ ผมก็ปล่อยไป 
  จนเวลา 19.00 แฟนผมออกไปตอน 16.00 ออกไป 3 ชั่วโมงเลย ผมก็โทรตาม แฟนผมบอกว่ากำลังกลับนะ พอแฟนผมมาถึง ก็เอาชุดมาแลกกัน 
 ผมได้ชุด ไทยแบบเรียกยังไงดีครับมันดู awesome  มากๆ  เป็นแบบ เหมือนชุดคนในรั้วในวังเลยครับ พอเปลี่ยนกันเสร็จ แฟนผมออกมาเเบบไม่ใส่ชุดที่ผมซื้อให้ ผมเลยบอกแฟนว่า " โอ๋ ก็มันไม่มีนิค้าบ ชุดมันโป๊ด้วยเธอใส่แบบนี้นะสวยล่ะ " แฟนผมแบบดูเสียใจมาก แล้วก็พูดขึ้นว่า " เราต้องไปรำ หน้าเสาธงคือชุดนี้ไม่โอเคเลยเธอ ดูชุดเธอสิ " ผมก็ไม่รู้นะว่าทำไมต้องเครียดกับเรื่องนี้ ผมเลย ยืนยันที่จะไม่ให้เธอใส่ไปหรอก แต่พอผมเห็นเธอจะร้องให้ 
 เละเปิดโอกาส บอกเเฟนผมว่า " ที่ไม่ให้ใส่ เพราะมันไม่สุภาพนะ เธอเป็นผู้หญิง เราเป็นชายถึงใส่ได้ " แฟนผมงอนมาก ผมกลัวเธอเศร้าเลยขี่รถไปซื้อใหม่ครับ  ผมหาจนแบบ เจอชุดที่แฟนผมอยากได้จึงซื้อใหม่ พอถึงเเฟนผมก็หลับเเล้วครับ ผมเลยวางชุดไว้ และเข้าไปนอน ตื่นเช้ามาแฟนผมลากผมไปแต่งตัว 
พร้อมกับยิ้มหน้าบานเลย
 อยากรู้นะครับ ผู้หญิงเครียดกับเรื่องนี้จริงหรือครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่