หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสียเงินโทรเข้า 1678
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
เสียเงินโทรเข้า 1678 ว่าจะให้ช่วยแก้ปัญหารับ OTP ไม่ได้ให้หน่อย
ฟังแล้วกดติดต่อพนักงาน สิ้นเสียงพูด ทางบริษัทขอบันทึกเสียงในการสนทนาด้วยเพื่อปรับปรุงบริการตูดตูดตูดตัดสายทิ้งเฉยเลย
บริการได้เฮี่ยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 ของดีแทคเป็นอะไรหรอคะโทรไปไม่ค่อยอยากจะรับสาย
เนื่องจากเราโทรไปสองวันซ้อนแล้วแต่ก็ไม่มีใครรับสายเลยแต่ละสายก็ไม่ใช่รอแค่ 1 นาที 2 นาทีรอนานมากวันนี้รอ 20 นาทีก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยมีแต่ให้รอให้รอแล้วก็บอกว่าพนักงานติดสายอยากรู้เหมือนกันว่าพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4198805
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
พนักงานทรูโทรมา ยังคุยไม่จบแล้วตัดสายทิ้ง?
ทำไมบริการแบบนี้ ยังไม่จบการสนทนา ไม่มีบทสรุป เลือกที่วางสายใส่ลูกค้าไปเฉยๆเลย บริษัทเค้าสอนให้ทำแบบนี้หรอ
สมาชิกหมายเลข 945417
ติดต่อ callcenter dtac 1678
เมื่อวานนี้โทร 1678 รอสาย 40 กว่านาที ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่ รอจนต้องกดวางสายเอง วันนี้โทรก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีวิธีอื่นมั้ยคะ
แก้ว_
1678 ไม่มีคนรับ
ต้องการรหัสPUk เติมเงิน100เพื่อโทรหา1678ทั้งวันไม่มีคนรับมีแต่บอกให้รอเพราะพนักงานกำลังคุยสายกะบลูกค้าท่านอื่นอยู่มันคืออะไรรอเช้าจนบ่ายสามโมงจนเงิน100ที่เติมหมดยังไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 8988497
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะสมัครเน็ตโปรโมชั่นเดิม โทร1678รอสายเป็นซม.ไม่มีคนรับ คือไม่พนักงานทำงานกันแล้วหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 8998941
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ
วันนี้โทรไป 1678 ซึ่งเอาเบอร์ ais โทรไปเพื่อสอบถามการย้ายค่ายกลับเจอพนักงานเรียกว่า คุณท่าน แล้วพูดตระกึกตรักักเลยสงสัยครับ dtac ช่วยตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2633446
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสียเงินโทรเข้า 1678
ฟังแล้วกดติดต่อพนักงาน สิ้นเสียงพูด ทางบริษัทขอบันทึกเสียงในการสนทนาด้วยเพื่อปรับปรุงบริการตูดตูดตูดตัดสายทิ้งเฉยเลย
บริการได้เฮี่ยมาก