หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac wifi
สมัครเน็ตรายเดือนไป วันที่15 ยังไม่ครบกำหนด เน็ตหมดเฉยเลยครับ. ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ 1678. ติดต่อไม่ได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้โปรเน็ตไม่เกิน 200 ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่เ
สมาชิกหมายเลข 8594908
มีพอยท์ดีเเท็คเกือบ2000เเต่ใช้ไม่ได้ เพราะตอนใช้ได้มันมีเน็ต เเต่ตอนนี้ไม่มีเน็ตเเล้วก็ควรมีให้เเลกไหม
สมาชิกหมายเลข 6462367
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ผมติดต่อ 1175 1148 เพื่อสอบถาม เรื่องคะแนนพ้อย AIS.ชำระเงินแล้ว ไม่ได้พ้อย พนักงาน นัดหมาย ผม(ลูกค้า)ว่าจะติดต่อกลับ ภายในพรุ่งนี้ 23/11/68 เวลา 15.00 - 16.00 น. โดนผมให้พนักงาน ส่ง SMS พร้อม ระบุ
สมาชิกหมายเลข 8773765
มีช่องทางไหนติดต่อ Call center dtac ได้บ้างนอกจาก1678
คือเราใช้เน็ตดีแทคแบบรายเดือนอยู่แล้ววันหนึ่งมีพนักงานCall center โทรมาเสนอว่าอยากอัปแพคเกจไหมแล้วเราปฏิเสธไปแล้ววันต่อมาเราไม่สามารถใข้เน็ตได้เป็นเพราะอะไรเราว่าก็จ่ายค่าเน็ตทุกเดทอนอยู่นะเปิดหน้าแอพ
สมาชิกหมายเลข 7522777
ทำยังไงถึงจะติดต่อดีแทคได้
การโทร 1678 ไม่ได้ช่วยอะไรเลย นอกจากเสียเงิน3บาท/ครั้ง จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เพราะมีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แล้วเน็ตดีแทคช้ามากกก ยิ่งตอนกลางคืนอืดสุดๆๆ จะโทรไปร้องเรียนให้แก้ไขก็ติดต่อยากสุดๆๆ เ
สมาชิกหมายเลข 8397941
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมตอนนี้ติดต่อ DTAC ยากมาก เมื่อก่อนพอแจ้งในแอปได้แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว
ต้องการแจ้งการใช้งานอินเตอร์เน็ต ช้ามากกกกกกกกก แต่โทรหา 1678 ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ กดเบอร์อะไร ใครทราบมั้ยคะ เพราะเท่าที่โทรไป เหมือนไม่มีประโยชน์อะไรเลยค่ะ เน็ตช้า เล่นไม่ได้เลย มาเกือบๆเดือนแล้
สมาชิกหมายเลข 6646007
dtac เปลี่ยนโปร
อยาสอบถามโปรเน็ตหลัก มีโปรรายเดือนเน็ตไม่อั้นราคาเท่าไหร่บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5929452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac