เราจองเที่ยวบิน แล้วสถานะ Active แล้ว คือพนักงานเป็นคนพาจองก้อทำตามขั้นตอนพนักงานจนถึงชำระเงินก้อสแกนเสร็จ ก้อบอกว่าActiveแล้ว พนักงานก็บอกเรียบร้อยแล้ว เลขที่การจองก้อออกให้แล้ว พนักงานก็บอกว่า รอไปรับตั๋วบอร์ดดิ้งพาสแล้วรอขึ้นเครื่องได้เลย
พอไปถึงสนามบินบอกว่าเราไม่ได้ชำระเงิน ไม่ได้ชำระเงินแล้วคุณจะActive ทำไม และเราก็มีการสแกนชำระแต่ระบบไม่ได้หัก เราไม่ได้ดูตรงนั้น เราดูตรงพนักงานบอกActive ก้อคือเรียบร้อย แบบนี้เป็นความผิดของเราหรอคะ ถ้าไม่เรียบร้อยจะActive ทำไม แล้วถ้ายังไม่หักเงินทำไมไม่แจ้ง หรือย่างไร มีความรับผิดชอบอะไรจากนกแอร์บ้าง เราต้องไปทำงาน แถมมาโยนขี้ให้ลูกค้าว่าไม่เช็คเงินออกเอง ถ้าพวกคุณไม่ได้รับเงินก้ออย่าขึ้นActive สิคะ แจ้งอะไรเราก็ได้ ให้รู้ว่าเงินยังไม่ได้หัก เราจองไว้เป็นเดือน จากสกลไป กทม• จะให้เราซื้อหน้างาน6000 จะรับผิดชอบยังไงเสียเวลา แล้วเลขบุคกิ้งเราเอาไปขายให้ใครในเมื่อเป็นของเราแล้ว
สายการบินกแอร์ห่วยแตกมาก
พอไปถึงสนามบินบอกว่าเราไม่ได้ชำระเงิน ไม่ได้ชำระเงินแล้วคุณจะActive ทำไม และเราก็มีการสแกนชำระแต่ระบบไม่ได้หัก เราไม่ได้ดูตรงนั้น เราดูตรงพนักงานบอกActive ก้อคือเรียบร้อย แบบนี้เป็นความผิดของเราหรอคะ ถ้าไม่เรียบร้อยจะActive ทำไม แล้วถ้ายังไม่หักเงินทำไมไม่แจ้ง หรือย่างไร มีความรับผิดชอบอะไรจากนกแอร์บ้าง เราต้องไปทำงาน แถมมาโยนขี้ให้ลูกค้าว่าไม่เช็คเงินออกเอง ถ้าพวกคุณไม่ได้รับเงินก้ออย่าขึ้นActive สิคะ แจ้งอะไรเราก็ได้ ให้รู้ว่าเงินยังไม่ได้หัก เราจองไว้เป็นเดือน จากสกลไป กทม• จะให้เราซื้อหน้างาน6000 จะรับผิดชอบยังไงเสียเวลา แล้วเลขบุคกิ้งเราเอาไปขายให้ใครในเมื่อเป็นของเราแล้ว