หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขั้นตอนยกเลิกบริการ FTTx 3BB
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
เน็ตบ้าน 3BB 100/100Mbps 321-/เดือน
ใช้มาจะ 5 เดือนแล้ว
ขอลดจาก 1000/100Mbps 631.30-
ทาง Call Center เปลี่ยนให้ 100M
ตอนนี้ อยากจะขอยกเลิกแล้ว
มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปใช้ เราเตอร์ ใส่ซิม 4G
ดีกว่าครับ จะได้ลดค่าใช้จ่ายและ
ความคุ้มค่าด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac สัญญารแย่มาก คิดผิดมากที่ใช้
ซื้อโทรศัพท์ แล้วเค้าขายซิม Dtac โปร 1499 เน็ต 100mbps ไม่อั้น ใช้มา2-3เดือนแรกๆ ไม่รุ้สึกอะไรนะ ช่วงนี้แบบช้าสุดๆๆๆๆๆๆ พยายามติดต่อ Call center ก็มีแต่Autoข้อความ บอกให้ reset เอง *7773 ทำกี่รอบ ก
fragments of time
สมัครโปรเน็ต true สองครั้ง ซ้ำกัน
คือว่าผมสมัครโปรเนต เป็นเนต 4mbp 1วันไม่ลดสปีดแต่สมัครซ้ำกันโดยไม่รุ้ ได้โทรยกเลิกกับทาง call center ให้ยกเลิกไป โปรนึง ทางtrue ยกเลิกโปรทั้งหมดไป แจ้งให้เอาเนตกลับมา แต่นานมาก ที่ระบบจัดการให้ แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 5215736
Call center true ,รอนานขนาดนี้เลยหรอ
คือการยกเลิกโปรโมชั่นที่ต่ออายุเอง อัตโนมัต ซึ่งมันซ้ำกันสองอัน ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5975124
สอบถามเรื่อง แพ็คเก็ต 3BB
จากเดิมจ่ายประมาณ 460 ตอนนี้จ่าย 631.30 -สอบถามไปทางเฟสบุ๊คเจ้าหน้าที่แจ้งว่าแพ็คเก็ตเก่าหมดอายุไปแล้ว จะขอเปลี่ยนโปรที่ถูกลงแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องคืนอุปกรณ์เดิม สิ่งที่อยากถามคือ 1.ต้องคืนอุปกรณ์
phakapong
ไฟสถานะสายLANเป็นสีแดง
ไฟสถานะสายLANเป็นสีแดง เล่นเน็ตได้ปกติครับ แต่ความเร็วมาแค่ 100Mbps ตั้ง Speed&Duplex เป็น 1Gbps แล้วแต่ Status ยังเป็น 100Mbps สาย Lan Cat 6 แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต 1000/500 ของ 3BB ครับ แก้ยังไงครั
สมาชิกหมายเลข 3374762
โทรไปหา CC ของ 3BB ของเปลี่ยน router HG8045A ที่มีปัญหา แต่ช่างกลับบอกว่าไม่มีของ
จากหลายๆกระทู้ที่ได้อ่านมาเห็นว่าหลายท่านที่แจ้งเรื่องเปลี่ยน router ก็ได้ทยอยเปลี่ยนกันหมดแล้ว ผมโทรไป CC ของ 3BB ตั้งแต่วันจันทร์ เรื่อง router HG8045A มีปัญหาความเร็ว wifi มาไม่เต็ม 100mbps ต้องก
สมาชิกหมายเลข 861980
ยกเลิก true รายเดือน
โทรไปทาง call center แล้วทรูยังไม่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ และ พูดจริง ๆ นะ เซล โทรมาขายโปร โดนถามข้อมูลส่วนตัว เราก็ตอบไป แต่ดันมาสมัครรายเดือนให้เราทั้งที่ยังไม่ตกลง อันนี้ตลก ละ แล้วเรื่องเกิดข
สมาชิกหมายเลข 7625440
3BB giga fiber 1000/100 ครบสัญญา1ปี พร้อมย้ายค่ายด่วน ๆ ค่ะ
เลือกได้แล้ว **3bb เราได้แจ้ง กสทช. แล้ว**
วุ้นกะทิลอยแก้ว
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของ dtac ค่ะ ทำไมยกเลิกยากจังคะ
ขอสอบถามการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของ dtac ค่ะ มีโทรไปขอยกเลิกจาก call center ทางนั้นแจ้งมาว่าถ้าต้องการยกเลิกจะมี จนท. ติดต่อมาภายใน 24 ชม. ค่ะ (โทรไป 22/06) จนท.มีติดต่อกลับมา แต่เป็นการเสนอแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 783673
ลูกค้า ADSL ของ 3BB ถ้าคิดจะขอเปลี่ยนมาใช้ FTTX คุณอาจคิดผิด
ผมเป็นลูกค้าADSLของ 3BB (จ.สมุทรปราการ) มาร่วม 4 ปี แบบราบรื่นและไม่มีปัญหา จนกระทั่งช่วง2เดือนล่าสุด ADSL เริ่มติดๆดับๆ เรียกช่างทุกเดือน จึงเริ่มอยากใช้ FTTX เพราะ เพื่อนบ้านตรงข้ามใช้อยู่และ ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 1507980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขั้นตอนยกเลิกบริการ FTTx 3BB
ใช้มาจะ 5 เดือนแล้ว
ขอลดจาก 1000/100Mbps 631.30-
ทาง Call Center เปลี่ยนให้ 100M
ตอนนี้ อยากจะขอยกเลิกแล้ว
มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปใช้ เราเตอร์ ใส่ซิม 4G
ดีกว่าครับ จะได้ลดค่าใช้จ่ายและ
ความคุ้มค่าด้วยครับ