หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขั้นตอนยกเลิกบริการ FTTx 3BB
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
เน็ตบ้าน 3BB 100/100Mbps 321-/เดือน
ใช้มาจะ 5 เดือนแล้ว
ขอลดจาก 1000/100Mbps 631.30-
ทาง Call Center เปลี่ยนให้ 100M
ตอนนี้ อยากจะขอยกเลิกแล้ว
มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปใช้ เราเตอร์ ใส่ซิม 4G
ดีกว่าครับ จะได้ลดค่าใช้จ่ายและ
ความคุ้มค่าด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac สัญญารแย่มาก คิดผิดมากที่ใช้
ซื้อโทรศัพท์ แล้วเค้าขายซิม Dtac โปร 1499 เน็ต 100mbps ไม่อั้น ใช้มา2-3เดือนแรกๆ ไม่รุ้สึกอะไรนะ ช่วงนี้แบบช้าสุดๆๆๆๆๆๆ พยายามติดต่อ Call center ก็มีแต่Autoข้อความ บอกให้ reset เอง *7773 ทำกี่รอบ ก
fragments of time
3BB 1000/500 ตอนนี้ใช้เราเตอร์ HG8145X6 อยากเปลี่ยนเป็นเราเตอร์รุ่นใหม่ได้ไหม
ตอนนี้ผมใช้เน็ต3bb 1000/500 mbps แต่ใช้เราเตอร์อบบที่เป็นทั้งตัวไวไฟและonu ในตัวเดียว แต่ผมต้องการจะขอเปลี่ยนเป็นแบบใช้กล่องONUแยกได้ไหม และ3BB 1000/500 ตอนนี้ใช้เราเตอร์ HG8145X6 อยากเปลี่ยนเป็นเราเต
สมาชิกหมายเลข 8959284
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
AIS หยุดทำตัวเป็น scammer ซะที
จ่ายล่วงหน้าตาม ais บอกยอด กดย้ายค่าย รอซิม True ได้ซิม True ได้ข้อความว่า ais ยกเลิกการย้าย รออีกวัน กดย้ายค่ายใหม ติดตัดยอดวันใหม่ สอบถามยอดค้าง จ่ายเพิ่ม 76 บาท กดย้ายใหม่ แจ้งรหัสย
สมาชิกหมายเลข 6799258
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacเติมเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของdtacแบบเติมเงินต้องทำยังไงบ้าง เมื่อสักครู่ได้เติมเงินเข้ามา50บาทเพื่อเติมวันที่ใกล้จะหมด แต่ระบบตัดเงินไปอัตโนมัติ จำนวน34.24 บาท เพราะต่ออายุแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต โทรหาcall
คุณแมวกำลังยึดครองบ้าน
ใครเคยมีปัญหาต้องการยกเลิก share plan true shop แต่ดำเนินการไม่ได้ไหมคะ
ต้องการยกเลิกเเชร์plan true shop แต่ดำเนินการไม่ได้ call center ได้โทรมาเปิดเบอร์เเชร์เเพลนให้ ซึ่งทางเราก็ไม่ได้อยากได้ เพราะไม่ได้ใช้ พอไปติดต่อจะยกเลิก พนง. ที่ true shop เเจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3166811
สรุป Call center True ไม่รับสายลูกค้า แล้วจะมีไว้ทำไม
เดือนที่แล้ว รอสาย2 ช.ม. เดือนนี้หนักกว่าเก่า 3 วัน ไม่รับสายเลย ยกเลิกย้ายค่ายก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8800380
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขั้นตอนยกเลิกบริการ FTTx 3BB
ใช้มาจะ 5 เดือนแล้ว
ขอลดจาก 1000/100Mbps 631.30-
ทาง Call Center เปลี่ยนให้ 100M
ตอนนี้ อยากจะขอยกเลิกแล้ว
มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปใช้ เราเตอร์ ใส่ซิม 4G
ดีกว่าครับ จะได้ลดค่าใช้จ่ายและ
ความคุ้มค่าด้วยครับ