เราซื้อเบอร์ทรู และโปรฯ รายเดือน เดือนละ1282.93 ตรบกำหนด1ปี วันที่ 15 กรกฎาคม2565
ระยะหลังเราไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้ เนื่องจากเปลี่ยนไปใช้อีกค่าย ซิมก็ถอดทิ้งไว้ หยิบมาใช้บาง(แทบไม่กี่ครั้ง)
ประมาณ 29 มิถุนายน2565 เรามาติดต่อศูนย์ทรูเพื่อจ่ายเงินปิดเบอร์ พร้อมให้เขาตัดสัญญาณได้เลย พนักงานบอกทำไม่ได้ ต้องรอถึง15กรกฎาคมก่อนไม่งั้นจะผิดเงื่อนไข (แต่เราจะไปทำงานต่างจังหวัดวันที่30มิถุนายนแล้ว)
พอวันนี้ 20 กรกฎาคม เราเข้ากรุงเทพ และ เข้ามาปิดเบอร์ที่ศูนย์ทรูซีคอนบางแค พนักงานเรียกเก็บเงินเรา 2,524 บาท เราถามค่าบริการแค่พันสองกว่า ทำไมเก็บเราเพิ่มอีกเท่าตัว พนักงานตอบเป็นค่าบริการเฉลี่ยของการใช้บริการ ตามรอบเราตัดวันที่21ของทุกเดือน
อันนี้ เท่ากับ โปรฯทรูไม่ใช่ 12เดือน แต่เป็นจ่าย13เดือนใช้12 เดือนใช่ไหม (ทำไมเรารู้สึกถูกเอาเปรียบ)
ใครรู้อธิบายหน่อย แต่ที่เรารู้คือ ต่อไปเราจะไม่ใช้บริการค่ายนี้อีกแล้ว เบอร์เติมเงินบางเบอร์กดย้ายค่าย ก็บอกว่าติดโปรฯย้ายไม่ได้ ไม่เข้าใจติดยังไงถึงย้ายไม่ได้
ผิดหวังกับค่ายนี้ (ปล.พิมพ์จากมือถือ ถ้ามีพิมพ์ผิดต้องขออภัยด้วยนะคะ)
ปิดเบอร์ทรู ช้าไป 5 วัน ต้องจ่ายเพิ่มอีกเท่าตัว
ระยะหลังเราไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้ เนื่องจากเปลี่ยนไปใช้อีกค่าย ซิมก็ถอดทิ้งไว้ หยิบมาใช้บาง(แทบไม่กี่ครั้ง)
ประมาณ 29 มิถุนายน2565 เรามาติดต่อศูนย์ทรูเพื่อจ่ายเงินปิดเบอร์ พร้อมให้เขาตัดสัญญาณได้เลย พนักงานบอกทำไม่ได้ ต้องรอถึง15กรกฎาคมก่อนไม่งั้นจะผิดเงื่อนไข (แต่เราจะไปทำงานต่างจังหวัดวันที่30มิถุนายนแล้ว)
พอวันนี้ 20 กรกฎาคม เราเข้ากรุงเทพ และ เข้ามาปิดเบอร์ที่ศูนย์ทรูซีคอนบางแค พนักงานเรียกเก็บเงินเรา 2,524 บาท เราถามค่าบริการแค่พันสองกว่า ทำไมเก็บเราเพิ่มอีกเท่าตัว พนักงานตอบเป็นค่าบริการเฉลี่ยของการใช้บริการ ตามรอบเราตัดวันที่21ของทุกเดือน
อันนี้ เท่ากับ โปรฯทรูไม่ใช่ 12เดือน แต่เป็นจ่าย13เดือนใช้12 เดือนใช่ไหม (ทำไมเรารู้สึกถูกเอาเปรียบ)
ใครรู้อธิบายหน่อย แต่ที่เรารู้คือ ต่อไปเราจะไม่ใช้บริการค่ายนี้อีกแล้ว เบอร์เติมเงินบางเบอร์กดย้ายค่าย ก็บอกว่าติดโปรฯย้ายไม่ได้ ไม่เข้าใจติดยังไงถึงย้ายไม่ได้
ผิดหวังกับค่ายนี้ (ปล.พิมพ์จากมือถือ ถ้ามีพิมพ์ผิดต้องขออภัยด้วยนะคะ)