ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ

เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู  วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย  ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรกก็จ่ายปกติ (รอบบิลแรกยังจ่ายไม่เต็มจำนวนโปรที่ซื้อ) รอบต่อมาจ่ายเต็ม 1200กว่าบาท  ใข้มาสักพักมาเช็คยอดบิลไม่ลด แถมอีกเบอร์ที่เปิดเพื่อรอระหว่างการย้ายค่ายก็มีค้างชำระ เลยไปถามเจ้าหน้าที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าน้องพนักงานไม่ได้ผูกเบอร์ให้ไม่มีคำขอโทษลูกค้าสักคำ เจ้าหน้าที่พิมพ์คอมเสร็จบอกเรียบร้อยค่ะรอดำเนินการ  โดยไม่ถามเบอร์เราสักคำว่าลูกค้าใช้เบอร์ไหน รอไปประมาณ2วัน เราเช็คยอดบิลอีก กลายเป็นว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการผูกบิลใหม่ให้แต่กลายเป็นว่า บิลที่เราจ่ายของเดือนพฤศจิกายนไม่ตัด และยังขึ้นคงค้างชำระ ของเดือนพฤศจิกายน +เดือนธันวาคม(รอบบิลใหม่) เราไปหาเจ้าหน้าที่อีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าจ่ายไปเป็นของโปรตัวเก่า เราตอบว่าโปรตัวเก่าอะไรคะเราเพิ่งย้ายค่ายเข้ามา เราจ่ายไปมีใบกำกับของเดือนพฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการเหมือนเดิม บอกรอติดต่อกลับ จนวันนี้28/12/2024 เบอร์เราโดนระงับใข้ไม่ได้ เราเลยให้พี่สาวจ่ายให้ผ่านแอพทรูมันนี่( จ่ายไปยอด 1282.93 บาท และกลายเป็นว่าเราจ่ายของเดือนพฤศจิกายนอีกครั้ง)ครั้งนี้ไม่มีข้อความให้โหลดใบกำกับแต่เรามีสลิปโอน และปัจจุบันก็ยังมีบิลของเดือนธันวาคมรออยู่เพื่อที่เราจะสามารถติดต่อคนอื่นได้เราจำเป็นต้องจ่าย  อยากทราบว่ามีใครเคยเกิดกรณีแบบนี้บ้างไหมคะ เรารู้สึกไม่ประทับใจเลย กลายเป็นว่าเจ้าหน้าที่ทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ แต่ไม่มีคำขอโทษเลยด้วยซ้ำ เราอยากรู้ว่าทางทรูจะแก้ไปัญหานี้ให้เรายังไงคะ 🥺
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่