ใครเจอปัญหาประมาณนี้บ้าง จะยังรู้สึกอยากอยู่นานๆกับค่ายใหม่ไหม

กระทู้คำถาม
เพิ่งย้ายค่ายจาก DTAC ทั้งที่อยู่มาเป็น 10 ปี มาเป็น Truemove H เพราะรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ (สมัคร package เสริมโทร x นาที ราคา y บาท แล้วยกเลิก ใช้งาน 1 วันในรอบบิล คิดราคาเต็ม y บาท แต่ไม่เอาเวลาแม้แต่นาทีเดียวจาก package เสริมมาคิดให้)
ย้ายเสร็จวันที่ 26 มิถุนายน ได้สิทธิย้ายค่ายลดราคา 50% = 12 รอบบิล
พอวันที่ 1 กรกฎาคม Turemove H ออกโปรใหม่มาทันที  ได้สิทธิย้ายค่ายลดราคา 50% = 18 รอบบิล
ติดต่อ Call Center น้องรับสายให้ข้อมูลดีมาก แต่บอกว่าหนูแก้ไขให้ไม่ได้ให้ติดต่อที่ศูนย์บริการ
วันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปติดต่อ Truemove H ที่เซ็นทรัลป่ินเกล้า เจ้าหน้าหลังจากฟังข้อมูลแล้ว หลบเข้าห้องไปครึ่งชม. กลับมานั่งหน้าเครื่อง นั่งจ้องจออยู่อีกครึ่งชม. ก่อนจะถามเจ้าหน้าที่อีกคนว่าจะเปลี่ยน code ยังไง เจ้าหน้าคนนั้นบอกทำไม่ได้ ต้องไปปลดล็อค code เดิมก่อน++ สรุปคือทำได้แต่คงทำยากเกินความสามารถของเจ้าหน้าที่ท่านนั้น แต่ที่รู้สึกได้คงไม่มีใจจะทำให้ ก็เลิกยอมแพ้ขอบัตรประชาชนคืนแล้วเดินจากมา พร้อมตั้งปณิธานว่า หมดโปร 12 เดือนคงต้องหาค่ายใหม่อยู่อีกแล้วเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่