เกิดอุบัติเหตุจากสายเคเบิ้ลอินเตอร์เน็ตของ Truemove กลางถนนได้รับความเสียหายแจ้งความแล้วติดต่อไปไม่คืบหน้า

เคยส่งเรื่องร้องเรียนเคสสายเคเบิ้ลทรูมูฟพาดกลางถนน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุเสียทรัพย์สิน  และได้รับบาดเจ็บวันที่ 17/4/2565 หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาบนเมือง จ.ลพบุรี   และได้ส่งเรื่องร้องเรียนในวันที่ 26 เมษายน 2565   ที่ผ่านมาทางบริษัททรูอินเตอร์เน็ตคอร์ปอเรชั่น ออกมาแสดงตัวโดยการเอาเอกสารหนังสือสัญญาประนีประนอม และ ใบสำคัญรับเงิน ( ซึ่งยังไม่ได้รับเงิน ) มาให้เซ็นในวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ( รอบแรก ) แล้วเรื่องก็เงียบไปพอติดต่อสอบถามก็จะได้รับคำตอบว่า " กำลังดำเนินการ " ตลอดทุกครั้งที่มีการโทรไปสอบถามและจนถึงวันที่ 20 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ทรูอินเตอร์เน็ตคอร์ปอเรชั่น ได้ส่งพนักงานมาที่ทำงานดิฉันเพื่อให้เซ็นเอกสารฉบับใหม่คือหนังสือ สัญญาประนีประนอม และ ใบสำคัญรับเงิน ( ซึ่งยังไม่ได้รับเงิน ) เป็นครั้งที่ 2 โดยบอกว่าครั้งแรกที่ให้เซ็นเพราะทำสัญญามาผิด แล้วนัดกับดิฉันว่า วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 จะมียอดค่าเสียหายที่ได้ตกลงกับทางบริษัททรูอินเตอร์เน็ตคอร์ปอเรชั่น จำนวนเงิน 3,000 บาท แต่พอถึงวันที่กำหนดตามนัดกลับไม่มียอดเงินเข้าตามที่ทางบริษัทได้แจ้งไว้พอโทรไปสอบถามบอกแต่ว่าอยู่ขั้นตอนของบัญชี ซึ่งเรามองว่าบริษัทนัดวันที่รับเงินกับเราแล้วเรื่องน่าจะพร้อมที่จะโอนจ่ายค่าเสียหายได้แล้วพอถึงวันและเวลาที่นัดจริงกลับให้คำตอบว่า " ไม่รู้ครับน่าจะอยู่ในขั้นตอนของบัญชี " คือเราคิดว่าเราควารจะได้รับคำตอบที่ดีหรือทำให้เราได้เข้าใจได้มากกว่านี้และเราน่าจะได้รับการดูแลที่ดีจากบริษัทคุณนะคะเพราะเราก็เป็นลูกค้าบริษัททรูมาเป็น10ปีทั้งเน็ตมือถือและเน็ตบ้านครอบครัวเราใช้บริการบริษัทคุณมาโดยตลอด และเสียความรู้สึกมากๆที่ทางทรูมูฟไม่ได้มีความรับผิดชอบหรือกระตือรือล้นที่จะแสดงน้ำใจใดใดแก่ลูกค้าเลย นี่ก็วันที่ 20 กรกฎาคมแล้วผ่านมา 93 วันแล้วและเรามองว่ายอดเงินในการรับผิดชอบมันไม่ได้มากมายจนทำให้สร้างความลำบากให้แก่บริษัทของคุณเลย และทรูมูฟจะแสดงความรับผิดชอบต่อการทำงานที่บกพร่องและล่าช้าสุดๆของพนักงานในองค์กรในบริษัทของคุณยังไงคะ? และที่สำคัญไม่เคยได้คำตอบที่ดีจากทรูมูฟเลย ควรจะดูแลลูกค้าที่ได้รับความเสียหายเเละบาดเจ็บจากการทำงานที่บกพร่องของพนักงานของบริษัทของคุณด้วย ไม่ใช่จะเอาแต่ขายของอยากได้เงินลูกค้า เวลาที่ทรรูมูฟเป็นฝฝ่ายผิดก็ควรจะออกมารับผิดชอบด้วย แย่มากๆไม่เคยออกมารับผิดชอบอะไรเลยมีแต่เราที่ต้องติดต่อไปตลอดโทรไปก็พูดปัดความรับผิดชอบตลอด แย่มากๆทรูมูฟ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่