▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า จ่ายบิลสำเร็จแล้วแต่ยังมีปัญหารอการชำระเงิน ร้านค้าบอกว่ายังไม่มีออเดอร์
ในส่วนของลาซาด้า โทรหาCC มีแต่คู่สายเต็ม รอมาเป็นชั่วโมงยังไม่ได้เรื่อง
แชทกับลาซาด้ามีแต่เทวดา
หลังไมค์ไปแล้วไม่ต้องขอ ต้องการคำตอบที่รับฟังได้ ขอบคุณอย่างแรง
ขออวยพรให้ลาซาด้า จงเจริญหมื่นปี หมื่นๆปี