หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
ก้นครัว
กรีนโซน
กรุงโซล
กล้อง
การ์ตูน
แก็ดเจ็ต
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ชายคา
ซิลิคอนวัลเลย์
ดิโอลด์สยาม
โต๊ะเครื่องแป้ง
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
บางขุนพรหม
บางรัก
พรหมชาติ
พันทิป
ภูมิภาค
มาบุญครอง
รวมมิตร
รัชดา
ราชดำเนิน
ไร้สังกัด
ศาลาประชาคม
ศาสนา
ศุภชลาศัย
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
ห้องสมุด
หอศิลป์
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การดูแลลูกค้าของดีแทค
กระทู้คำถาม
3G
dtac
Mobile Operator
ดีแทคทำไมตอบกลับมาเป็นข้อความอัตโนมัติตลอดเลย เจ้าหน้าที่ไม่เข้ามาดูแลเลย ดูแลได้ไม่ตรงตามความต้องการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องระบบคิดเงินเกินของดีแทค
รบกวนใครใช้ซิมของดีแทค บ้าง คือ หนูไม่เข้าใจระบบยืมระบบหักของเค้าเรยจิงๆ หนูพยายามมองข้ามหลายครั้ง แต่ขี้โกงแบบนี้สุดทนค่ะ หนูยืมเงินดีแทคล่าสุด60บาท เค้าบอกคิดค่าบริการแค่ 4บาท สุดท้ายวันนี้ที่หนูเช็
สมาชิกหมายเลข 7999864
Finn mobile เขามีcall center ไหม โทรไปไม่เคยติด จะเปลี่ยนโปร เข้าไปแชทบอกทำให้แล้ว นี้ผ่านมา3 วันยังนิ่งอยู่เลย
จะเปลี่ยนโปรตามรูป ของลูกค้าปัจจุบัน งง มาก ในแอพไม่ให้เปลี่ยน พิมไปแชทบอกต้องเปลี่ยนกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเขาบอกว่ารอ sms 24 ชม นี้ มัน3 วันละที่รอ โทรไปcall center ไม่เคยรับสักครั้ง มีคนอยู่จริงไหม
สมาชิกหมายเลข 3625120
AIS ติดต่อคนยากมาก
เบื่อกับระบบอัตโนมัติที่วนไปมา คือให้รอสายนานมากยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หลังๆมาบริการลูกค้าแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6121935
GOMO AIS คอลเซนเตอร์บริการแย่มาก
ตอนนี้ทางค่ายคิดค่าบริการแพงขึ้น เปลี่ยนโปรอัตโนมัติ พอสอบถามคอลเซนเตอร์ก็บอกว่า แจ้งผ่าน sms แล้วนะคะ แล้วตัด message session ทิ้งไป คือไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้เขาบริการกันอย่างนี้หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8139638
Dtac เค้ายกเลิก Call Center แล้วหรือ?
Dtac เค้ายกเลิก Call Center แล้วหรือ? "โทรไปมีแต่ระบบตอบรับ แถมเสียเงินอีกครั้งละ 3 บาท ถือสายรอก เป็น 10 นาที ก็ไม่ได้คุย แล้วมีไว้ทำไม น้องดี๊ดี ทำอะไรไม่ได้เลย มีไว้ทำไม
Busy6969
Dtac ไม่มีโปร 200 บาทแล้วเหรอคะ ค่ายไหนยังมีบ้าง
ใช้โปร 200 บาท เน็ตไม่อั้น โทรครั้งละ 15 นาที อยู่ๆก็ได้ sms แจ้งว่ารอบถัดไปจะเป็น 225 บาท ความเร็วอะไรก็เท่าเดิม พอรวมกันแล้วก็แบบนี้ไม่มีง้อแล้วลูกค้า มีใครใช้ดีแทคแล้วยังได้โปร 200 นี้อยู่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4028066
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงดี ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อยากมาก ติต่ทุกช่องทางก็ไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงดี ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อยากมาก ติต่ทุกช่องทางก็ไม่ได้ ต้องเข้าใจว่าบางปัญหา ระบบ อุ่นใจ หรือ อัตโนมัติ ก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา หรือมีคำอธิบายไ
sky loft
ais สัญญาณหายค่ะใช้งานไอแพดอยู่ดี ๆ สัญญาณหาย
เราใช้งานไอแพด gen 9 ปกติมาตั้งแต่เช้า แต่มาเมื่อกี้ สัญญาณของ ais ก็หายไปค่ะ เดี๋ยวขึ้นเป็น 3g เดี๋ยวหายไปเฉย ๆ เราพยายามรีสตาร์ตเครื่องหลายครั้งแล้วแต่ก็ใช้เน็ตไม่ได้เลย ทั้งที่เปิดข้อมูลเซลลูลาร์ตา
สมาชิกหมายเลข 1459333
ทำไมพวกค่ายเน็ตทั้งทรูและดีแทคชอบโทรหาลูกค้ามั่ว ๆ คะ ลูกค้าปฏิเสธก็ยังยัดเยียดโปรให้จนต้องไปยกเลิกที่ศูนย์
ตามหัวข้อค่ะ ต่อเดือนโดนโทรรบกวนบ่อยมาก ๆ ซึ่งเราเผลอรับเพราะคิดว่าเป็นเบอร์ของขนส่ง โทรมาก็ไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมาอยู่อย่างนั้นตามสคริป พอนี่ปฏิสเธก็คิดว่าเราตกลงมาคิดเงินพันกว่าบาทให้ เทรนด์พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7188831
3BB ตั้งแต่ที่ถูกซื้อกิจการโดย AIS บริการแย่ลงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
อินเทอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มา 3 วันแล้ว โทรเข้าไปที่ 1530 ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ระหว่างรอสายระบบอัตโนมัติให้กดรหัสลูกค้า พอกดเสร็จระบบอัตโนมัติแจ้งว่าชุมสายมีปัญหาแล้วบอกหากแก้ไขแล้วเสร็จจะ sms
แซลมอนหวานฉ่ำ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การดูแลลูกค้าของดีแทค