หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] GOMO AIS คอลเซนเตอร์บริการแย่มาก
กระทู้รีวิว
AIS
GOMO by AIS
Mobile Internet
5G
Mobile Operator
ตอนนี้ทางค่ายคิดค่าบริการแพงขึ้น เปลี่ยนโปรอัตโนมัติ พอสอบถามคอลเซนเตอร์ก็บอกว่า แจ้งผ่าน sms แล้วนะคะ แล้วตัด message session ทิ้งไป คือไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้เขาบริการกันอย่างนี้หรอครับ
ชื่อสินค้า:
GOMO
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนหน่อยนะครับ ขอเลื่อนจ่ายค่าบริการ Ais fibre ได้ที่ไหน ติดต่อทุกช่องทางแล้ว
ต้องการขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS Fibre หมายเลข 8805804211 ไปเป็นวันที่ 29/10/2568 ครับ พยายามติดต่อผ่าน LINE และ Messenger แล้ว แต่ได้แต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทาง ข้อความหลังไมค์ (Pa
สมาชิกหมายเลข 6583736
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
อยู่ดีๆก็มีค่าบริการส่วนเกินจากSMSเพิ่มขึ้นมา ช่องทางบริการห่วย
ต้องอธิบายก่อนว่าผมทำงานไกลจากคุณพ่อที่อยู่กรุงเทพ และท่านก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยีมากนัก ปกติแล้วเนี่ยคุณพ่อผมใช้อินเตอร์เน็ตตามปกติ โดยผมเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายตรงนี้ ทีนี้ประมาณช่วงเดือนสิงหาคมอยู่ด
สมาชิกหมายเลข 9094828
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
ผมโดน AIS หลอกให้ย้ายค่าย
จะบอกว่าผมเองเป็นคนใช้งานเครือข่ายมือถือ Gomo ตั้งแต่แรก แต่กำลังจะย้ายไปเครือข่าย (สีแดง) เพราะมีโปรที่น่าสนใจกว่า หลังจากนั้นก็มีโทรศัพท์จาก AIS โทรมาเสนอโปร บอกว่าย้ายมา AIS จะมีโปรเติมเงิน ราคา
สมาชิกหมายเลข 6254762
Aisจ่ายแล้วใช้ไม่ได้
เมื่อวานผมจ่ายเงินค่าเน็ตไป12XXแต่กลับใช้เน็ตไม่ได้คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากทำยังไงได้บ้างครับตอนนี้โทรได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8887271
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
ต่อโปรอินเตอร์โปรเดิม ais
สวัสดีค่ะ พอดีว่ามีปัญหาแบบเดิมอีกแล้ว คืออินเตอร์เน็ตไม่หักค่าบริการอัตโนมัติ โปรเน็ต 150 บาทนาน 6 เดือน แต่ว่าทางข้อความบอกจะหักอัตโนมัติในวันที่ 9 มิถุนายน 68 หลังเวลาเที่ยงคืน แต่ทางเราเติมตังวันท
สมาชิกหมายเลข 5372271
ค่าเน็ตแพงโดยหาสาเหตุไม่ได้
คืออยากจะสอบถามเราใช้เน็ตรายเดือนAis แต่อยู่ดีๆมีค่าสินค้าและบริการขึ้นมาตั้ง600กว่าเลยอะติดต่อก็แจ้งมาแค่ว่าเป็นค้าสินค้าและบริการคือเราไม่ได้กดซื้ออะไรเลย เช็คหมดแล้วก็ไม่มีอย่างงี้คือเราต้องจ่ายอย่
สมาชิกหมายเลข 5250511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
Mobile Internet
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] GOMO AIS คอลเซนเตอร์บริการแย่มาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้