หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] GOMO AIS คอลเซนเตอร์บริการแย่มาก
กระทู้รีวิว
AIS
GOMO by AIS
Mobile Internet
5G
Mobile Operator
ตอนนี้ทางค่ายคิดค่าบริการแพงขึ้น เปลี่ยนโปรอัตโนมัติ พอสอบถามคอลเซนเตอร์ก็บอกว่า แจ้งผ่าน sms แล้วนะคะ แล้วตัด message session ทิ้งไป คือไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้เขาบริการกันอย่างนี้หรอครับ
ชื่อสินค้า:
GOMO
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่นแต่ติดยอดค้างชำระ หายอดไม่เจอ
จะย้าย AIS ไปค่ายอื่นแต่ติดยอดค้างชำระ และหายอดค้างชำระไม่เจอต้องทำไง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8946265
ค่าเน็ตแพงโดยหาสาเหตุไม่ได้
คืออยากจะสอบถามเราใช้เน็ตรายเดือนAis แต่อยู่ดีๆมีค่าสินค้าและบริการขึ้นมาตั้ง600กว่าเลยอะติดต่อก็แจ้งมาแค่ว่าเป็นค้าสินค้าและบริการคือเราไม่ได้กดซื้ออะไรเลย เช็คหมดแล้วก็ไม่มีอย่างงี้คือเราต้องจ่ายอย่
สมาชิกหมายเลข 5250511
สมัครเน็ต GOMO แล้วใช้งานไม่ได้
สมัครเน็ตเสริม เสียเงิน 259 บาทแล้วใช้ไม่ได้มา2วันแล้ว ห่วยแตกมาก ปัจจุบันให้ญาติพี่น้อง ใช้อยู่ 4 เบอร์ ใช้มา จะ5ปีแล้ว จะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด เสียเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีแต่บอท คอลเซ็นเตอร์ก
สมาชิกหมายเลข 8948060
คอลเซนเตอร์หาย เอสเอ็มเอสมาแทน (มิจทั้งนั้น)
ขณะที่ ได้รับสายcall center หลอกลงงน้อยลง จนแทบไม่มี แต่ก็ยังมี sms ส่งลิงค์แปลกๆ เช่นชวนเล่นพนันออนไลน์ แบบนี้ ทั้งๆที่แจ้งทาง ais แบบระบบอัตโนมัติ ไม่รับsmsแนวนี้ แต่ก็ยังมีมา อยากจะบล็อกจากเครื่
สมาชิกหมายเลข 7954089
aisรายเดือนบิล
คือมีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกให้เน็ตรายเดือนฟรี1เดือนตอนแรกก็ปฎิเสธไม่เอายังไง่ก็ไม่เอาแต่ก็ถาม อยู่นั้นยัดเยียดให้บอกว่าฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเราก็ไม่เอาแต่ก็พูดจนเรายอมพอผ่ายมา2เดือนมีบิลมาเก็บเงิน800กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 8948985
คือว่ากดยกเลิกการใช้บริการไปแล้วแต่ว่าทำไมยีงขึ้นยอดค้างชำระอยู่หรอคะ
ส่วนยอด20บาทอันนั้นไม่รู้ทำไมไม่หักไปเพราะมีเงินพอนะแต่พอเข้าไปดูในทรูมันนี่กับไม่หักตังค์ไปติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้สายเต็มโทรไป3รอบตอนนี้จะใช้ทำอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8837348
การบริการของบริษัททรู สาขาโลตัสทุ่งสง
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาไปใช้บริการ ที่สาขาทุ่งสง ไปยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้าน แล้วก็เพิ่มโปรนิดหน่อยพอไปถึงตอนแรกดูในเว็บบอกเปิด 10:00 น. พอไปถึงพนักงานบอกว่าเปิด 10:30 น. กดบัตรคิวแล้วระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4254296
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอส1175 ยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
เนื่องจากต้องมีเหตุในการติดต่อเจ้าหน้าที่รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายเลยโทรก็เสียค่าบริการอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8636200
ติดต่อ aisไม่ได้ จะเปิดสัญญาณโทรศัพย์จากต่างประเทศยังไงคะ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ก่อนมาทำเรื่องขอระงับเบอร์ไว้ ต้องทำยังไงให้กลับมาเปิดสัญญาณเหมือนเดิมได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้, เข้าapp myAis ก็ไม่ได้เพราะต้องใช้เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8947602
AIS นี่เค้ามีคอลเซนเตอร์ไหมครับ
โทรไปเจอแต่แองจี้ให้บริการ พอขอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เสนอนู่นนี่นั่น สุดท้ายก็ไม่ได้คุย พอจะได้คุยแล้วก็สายตัดซะงั้น ไม่รู้จะติดต่อยังไง
aoffnott69
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
GOMO by AIS
Mobile Internet
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] GOMO AIS คอลเซนเตอร์บริการแย่มาก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้