ตามหัวข้อค่ะ ต่อเดือนโดนโทรรบกวนบ่อยมาก ๆ ซึ่งเราเผลอรับเพราะคิดว่าเป็นเบอร์ของขนส่ง โทรมาก็ไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมาอยู่อย่างนั้นตามสคริป พอนี่ปฏิสเธก็คิดว่าเราตกลงมาคิดเงินพันกว่าบาทให้ เทรนด์พนักงานกันยังไงอะคะ ทั้งทรูทั้งดีแทค เราใช้เน็ตดีแทคอย่างเดียวซึ่งก็โดนทรูโทรมารบกวนอ่ะค่ะ ก็เข้าใจว่าจับมือร่วมกันแล้วเลยสร้างความรบกวนให้ลูกค้าเพิ่มหรอคะ? ถ้ามีปัญหาจะโทรไปเองค่ะ ปล่อยให้พนักงานนั่งว่างบ้างงานมันยากไปหรอคะ อีกอย่างถ้าไม่โดนด่าไปก็จะยังโทรมาซ้ำ ๆ อีกหรอคะ มีมารยาทพูดด้วยเลยไม่มีความเกรงใจใช่ไหมคะ
ทำไมพวกค่ายเน็ตทั้งทรูและดีแทคชอบโทรหาลูกค้ามั่ว ๆ คะ ลูกค้าปฏิเสธก็ยังยัดเยียดโปรให้จนต้องไปยกเลิกที่ศูนย์