หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
dtac
เดี๋ยวนี้แพคเกตดีแทครายเดือน ขั้นต่ำ คือ 899 แล้วหรอ ตอนนี้ใช้ 1099 อยากจะเปลี่ยนเป็น 499 พนักงาน Call Center แจ้งว่าขั้นต่ำคือ 899 รอแจ้งตั้งแต่ ยังไม่ตัดรอบบิล จนตัดขึ้นรอบบิลใหม่ พอกันที จ่ายแพง แต่สัญญานไม่ดีเลย ไปหาค่ายอื่นที่ถูก แล่วดีกว่านี้ดีกว่า พอกันทีดีแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียน DTAC ค่ะ
รบกวนดีแทคเคลียด้วยนะคะ รอบบิลที่แล้วคือเดือน ม.ค. 56 ใช้งานโปรรายเดือน 499 และโปรเสริม internet 399 unlimited จากนั้นจึงสมัครเปลี่ยนโปรเป็นสมาทโฟน 899 ไว้ก่อน เพื่อไว้ใช้งานในรอบบิลต่อไปนั่นหมายถึงเด
สมาชิกหมายเลข 715460
อยากจะเปลี่ยนโปรหลัก Dtac ทำไมมันเปลี่ยนยากเช่นนี้
ปัจจุบันใช้โปร 899 อยู่ อยากจะลดโปรไปเป็น499เพราะอยากเซฟเรื่องค่าใช้จ่าย ติดต่อครั้งแรกตอนต้นเดือน Call center บอกรอหลัง20/2/66 ถึงจะมีโปรพิเศษที่สามารถสมัครต่ำกว่าโปรปัจจุบันได้ วันนี้21/2/66 โทร1678
สมาชิกหมายเลข 3333683
ใครรู้สึกว่าเหมือนกันว่า AIS เปลี่ยนไป
ใช้บริการเครือข่าย AIS อย่างเดียวตั้งแต่มีมือถือ รู้สึกว่าบริการดี Call Center ดีมาก จนไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ตั้งแต่ มี 2 operator รุ้สึกว่าการบริการ อย่างเช่น Call Center คือแย่ลงมาก เราเป็น Pla
please to meet you
อยากเปลี่ยนโปร Dtac รายเดือน
ติดต่อจนท.5-6รอบ จะปรับโปร แต่สุดท้ายมีให้เลือกแค่ 1099 899 799 เป็นลูกค้ามา15ปี คือแทบไม่มีทางเลือกให้เลย จะขอเรทต่ำกว่านี้ก็บอกไม่มี นี่คือคำตอบของการรอมาอาทิตย์นึงจนจะตัดรอบบิลใหม่อีกรอบละ
สมาชิกหมายเลข 1760158
ตอนนี้ใช้ดีแทครายเดือน ไม่ติดสัญญา จะย้ายค่ายเพื่อใช้โปรลด 50%
ทาง Call Center DTAC แจ้งกลับมาว่าไม่มีโปรฯนี้ให้ลูกค้าปัจจุบัน จึงต้องย้ายไปค่ายอื่น (ตอนนี้ใช้ทรู 2 เบอร์ย้ายมาจากดีแทค และเน็ตบ้านทรูลด 50% ) เหลือดีแทค 2 เบอร์ *ที่ต้องการโปรฯนี้ เพราะปัจจุบันใช้เ
สมาชิกหมายเลข 3101940
น้องฟ้า dtac
สวัสดีครับพอดีต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมพรีเมียร์ลีกทรูวิชั่น now pop แต่กดยกเลิกผ่าน app dtac ไม่ได้ โทรหา call center dtac ก็ติดต่อยากมาก ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย ต้องทำอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1502777
Ais ลูกค้าเก่า ทำไมแพคเกจถึงไม่ดีเหมือนลูกค้าใหม่
สอบถาม ตอนนี้ใช้โปร 1099/เดือน เน็ตเราใช้คุ้มจริง แต่มันมีโทรที่ไม่ได้ใช้เลย ไวไฟ ไม่ต้องพูดถึง นั่งงม แม่นางอุ่นใจหาคีย์เวิร์ดเพื่อจะตอบโต้กับนางนานมาก สรุปโทรเอง เพราะแม่นางอุ่นใจไม่มีประโยชน์ ตอน
สมาชิกหมายเลข 8897752
DTAC ไม่มีโปร 499 แล้วใน เว็บคืออะไร
วันนี้คนในบ้าน ต้องการเปลี่ยนโปร DTAC จาก 899 เหลือ 499 เนื่องจาก จ่ายไม่ไหว โปรใหญ่เกินความจำเป็น โทรไป call center เจ้าหน้าที่ รับเรื่อง เสนอให้ใช้โปร 7 ร้อยกว่าบาท ซึ่งทางเราก็ยืนยันคำเดิม ขอเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 7757466
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
ต้องการยกเลิกเน็ต และ SMS dtac
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตเติมเงินที่เคยใช้ 2 รอบบิล ของ dtac และ SMS ที่เสียค่าบริการ ทุกรายการ ติดต่อ call center ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก และ ไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรเบอร์ยกเลิกอัตโนมัติ ก็ขึ้นว่า มีปัญหากา
ดาวดวงเดียวกัน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac Reward
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน