หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มาตรการสนับสนุนและส่งเสริมรถยนต์ไฟฟ้าของเราถือว่าชัดเจนที่สุดหรือยังครับในอาเซี่ยน
กระทู้คำถาม
รถยนต์ไฟฟ้า
อุตสาหกรรมยานยนต์
เศรษฐกิจ
ตามที่เราได้ออกมาตรการส่งเสริมการลงทุนและใช้รถยนต์ไฟฟ้าถือว่าเราชัดเจนและเป็นรูปธรรม มากที่สุดหรือยังครับเมื่อเทียบกับชาติอื่นที่พยายามแข่งขันกันดึงการลงทุนด้านรถยนต์ไฟฟ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BOI ดึง 2 บริษัทแบตเตอรี่จีน ลงทุนผลิตระดับเซลล์ในไทย 3 หมื่นล้าน
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.bangkokbiznews.com/business/economic/1122482 ติดตามข่าวสารน่าสนใจมากมายได้ที่ https://www.bangkokbiznews.com BOI เผยผลการจัดโรดโชว์การลง
stardom
BOI ดันเต็มสูบ! “แพ็กเกจ EV 3.5” สัญญาณชัด EV ไทยไม่ถอย เตรียมยึดตำแหน่งฮับภูมิภาค!
สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวพันทิปทุกท่านครับ! วันนี้ผมมีข่าวดีที่น่าตื่นเต้นสำหรับวงการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในบ้านเรามาเล่าให้ฟังครับ นั่นคือเรื่องที่ คณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ได้อนุมัติ "แพ็กเกจ
สมาชิกหมายเลข 745176
ไฟฟ้าเกาหลี ตั้งโรงงานในไทย ฮุนได ลงทุน 1,000 ล้านบาท ผลิต IONIQ ที่ไทย
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมเดินหน้าทุ่มงบลงทุนก้อนใหญ่มูลค่า 1,000 ล้านบาท เพื่อเตรียมการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ครบวงจรในประเทศไทย หลัง ฮุนได โมบิลิตี้
PonTripleP
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
จีนเดินหน้าเร่งเครื่องอุตสาหกรรม EV ด้วยรัฐหนุน-นวัตกรรมครบวงจร ขณะยุโรปยังติดหล่มตลาดแตกแยก–นโยบายไม่ประสาน
ยานยนต์ไฟฟ้า คืออนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ ภาคส่วนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในเสาหลักของภาคการผลิตของยุโรป ภูมิทัศน์ในปัจจุบันสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบของ “การแข่งขันที่ไม่สมดุล” บริษัทจีนได้
สมาชิกหมายเลข 8457357
รัฐจ่ายแล้วหมื่นล้าน อุดหนุนใช้รถ EV 8.62 หมื่นคัน ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์
นโยบาย 30@30 ที่ตั้งเป้าหมายการผลิตรถยนต์ ZEV (Zero Emission Vehicle) หรือยานยนต์ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ให้ได้อย่างน้อย 30% หรือประมาณ 725,000 คัน
สมาชิกหมายเลข 2933266
💻🤖 ไทยเร่งดัน 'เอไอแห่งชาติ' แข่งเวทีโลก ลุยสร้างคน-ดึงทุนปักธงฮับเทคเอเชีย
เม่าบนยอดดอย
ค่ายรถจีนเร่งเครื่องลุยส่งออก BYD-GWM ปั๊มอีวีจากฐานผลิตไทยโกยย
ค่ายรถจีนเร่งเครื่องลุยส่งออก BYD-GWM ปั๊มอีวีจากฐานผลิตไทยโกยยอด ส.อ.ท.ปลื้ม ไทยเริ่มส่งออกรถยนต์ไฟฟ้าปีแรก เผยตัวเลขส่งออก 7 เดือนแรก ส่งออกกระบะ BEV 118 คัน รถยนต์นั่ง BEV 784 คัน ด้านบีวายดีเดินห
สมาชิกหมายเลข 8457357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์ไฟฟ้า
อุตสาหกรรมยานยนต์
เศรษฐกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มาตรการสนับสนุนและส่งเสริมรถยนต์ไฟฟ้าของเราถือว่าชัดเจนที่สุดหรือยังครับในอาเซี่ยน