หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปิดเบอร์ดีแทครายเดือนเป็นปีแล้ว แต่ทำไมยอดยังขึ้น ?
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อปีที่แล้วเราทำโทรศัพท์หายเลยโทรแจ้งไปปิดเบอร์รายเดือนดีแทค ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะดำเนินการให้ แต่พอมาเช็คยอดปรากฎว่าเรามียอดค้างชำระ 2 พันกว่าบาท แบบนี้เราต้องทำยังไงบ้าง ยอดมันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยไปไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค
อยากเลิกใช้ดีแทครายเดือนแต่คอลเซ็นเตอร์บอกต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ แต่เราไม่มีเวลาไปยกเลิกเลยต้องใช้มันมาเรื่อยๆและมียอดค้างชำระด้วย เราอยากยกเลิกและจ่ายที่เหลือให้หมด มีสิธีไหนบ้างที่จะยกเลิกได้โดยที่ไม่
สมาชิกหมายเลข 8006835
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
สอบถามครับ วันนี้ไปทำเรื่องย้ายค่าย DTAC ไป AIS
ที่เซ็นทรัลพระราม9 ครับ สรุปนะครับ 1.ไปติดต่อ DTAC เพื่อจ่ายค่าบริการค้างชำระทั้งหมด ปรากฎว่าไม่มียอดค้าง (จนท ที่เค้าเตอร์บอก ไปติดต่อAIS ย้ายได้เลย) รู้สึกไม่มั่นใจเลยโทรถาม 1678 อีกทาง 2.ปรากฎว่า
โมทาโร่จัง
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ย้ายรายเดือนจากค่ายดีแทค เป็นเติมเงินเอไอเอส
คือพนักงานทำโปรใหม่ให้เราและบอกว่าเราติดโปรพิเศษเลยบอกเราว่าไปยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินได้เดือนหน้าแต่เราต้องการยกเลิกเลยพอถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีโปรพิเศษเท่ากับว่าพนักงานหลอกเรา เราต้องการจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6628754
ยอดค้างชำระดีแทคทั้งที่จ่ายไปแล้ว ดีแทคจะให้จ่ายสองงวด
วันนี้ได้ทำการชำระบริการค่าโทรศัพท์ในเครือข่ายดีแทค ปรากฏมียอดค้างเดือนก่อนหน้าอีกซึ่งชองเช็คดูใบเสร็จเราก็จ่ายหมดแล้วควรทำอย่างไรครับติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีหมายเลขให้กดเพื่อสนทนากับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4398384
พนักงาน Dtac สมัครโปรผิดให้
เมื่อวันที่ 27 กค เราไปซื้อโทรศัทพ์ IPhone 6 ที่ศูนย์ดีแทค โดยเครื่องพร้อมโปร พนักงานผู้ชายที่ขายให้เราเสนอโปร 599 (เน็ตจำกัดที่ 5GB) เราเลยแจ้งพนักงานว่าเอาโปร 699 คะ เพราะเป็นอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด พ
สมาชิกหมายเลข 1824112
อยากเช็คว่ามีรายการค้างชำระของดีแทครึปล่าว
สวัสดีคะ มีความต้องการที่จะ... 1.ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์รายเดือนดีแทคจากหมายเลขบัตรประชาชนว่ามียอดค้างชำระหรือไม่... 2.ถ้ามี ในปัจจุบันนี้มียอดค้างที่ต้องชำระเท่าไหร่... 3.ตรวจสอบสิทธิ์ในการซื้อโ
สมาชิกหมายเลข 8312070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปิดเบอร์ดีแทครายเดือนเป็นปีแล้ว แต่ทำไมยอดยังขึ้น ?