พอดีว่าได้รับเบอร์ 0969816152 โทรมาตลอดหนึ่งอาทิตย์ และอ้างว่าได้รับสิทธิจากดีแทค
มีข้อมูลส่วนตัวของเราทั้งหมด ทั้งเบอร์ที่โทรติดต่อมาหาเราก็คนละค่าย ทราบชื่อ นามสกุล ข้อมูลบนบัตรประชาชน
พนักงานพูดจาข่มขู่ ใช้วาจาไม่สุภาพ เราเลยสงสัยว่าเป็นมิจฉาชีพหรือไม่
ทั้งเบอร์ที่เขากล่าวอ้างเป็นเบอร์ที่เราไม่เคยใช้ แต่เราไม่แน่ใจว่าถูกใช้ข้อมูลของเราไปสมัครได้อย่างไร และปัจุบันมียอดค้างชำระจ่าย
แล้วทวงถามเราให้เราจ่าย เราจึงตอบกลับไปว่าเดี่ยวขอเช็คจากทางดีแทคเองก่อน พนักงานพูดสายก็ตอบว่าให้รีบโทรไปเลยเป็นการท้าทาย
เราไม่เข้าใจนโยบายการทำงานของบริษัท ในการโอนสิทธิว่ามีจริงไหม หรือถ้าเราติดค้างทำไมไม่มีเอกสารแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร
เรากำลังชั่งใจอยู่ว่าเราอาจจะเคยเปิดจริงจากบูธสนับสนุนการขายที่ใดที่นึงและบังคับกดดันให้เราทำไป แต่ไม่เคยใช้งาน
ทีนี้หากเบอร์นั้นถูกนำไปใช้ในทางผิดกฎหมาย ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบอีก บริการก็ไม่ต้องใช้แล้วต้องเสียเงินอีก
แล้วทีนี้เมื่อเราไม่ได้ใช้บริการเลย เราจะต้องรับภาระค่าใช้จ่ายเองใช่ไหมเพื่อให้เรื่องจบ
ได้รับเบอร์ 0969816152 อ้างว่าได้รับสิทธิจากดีแทค ใช่มิจฉาชีพไหม
มีข้อมูลส่วนตัวของเราทั้งหมด ทั้งเบอร์ที่โทรติดต่อมาหาเราก็คนละค่าย ทราบชื่อ นามสกุล ข้อมูลบนบัตรประชาชน
พนักงานพูดจาข่มขู่ ใช้วาจาไม่สุภาพ เราเลยสงสัยว่าเป็นมิจฉาชีพหรือไม่
ทั้งเบอร์ที่เขากล่าวอ้างเป็นเบอร์ที่เราไม่เคยใช้ แต่เราไม่แน่ใจว่าถูกใช้ข้อมูลของเราไปสมัครได้อย่างไร และปัจุบันมียอดค้างชำระจ่าย
แล้วทวงถามเราให้เราจ่าย เราจึงตอบกลับไปว่าเดี่ยวขอเช็คจากทางดีแทคเองก่อน พนักงานพูดสายก็ตอบว่าให้รีบโทรไปเลยเป็นการท้าทาย
เราไม่เข้าใจนโยบายการทำงานของบริษัท ในการโอนสิทธิว่ามีจริงไหม หรือถ้าเราติดค้างทำไมไม่มีเอกสารแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร
เรากำลังชั่งใจอยู่ว่าเราอาจจะเคยเปิดจริงจากบูธสนับสนุนการขายที่ใดที่นึงและบังคับกดดันให้เราทำไป แต่ไม่เคยใช้งาน
ทีนี้หากเบอร์นั้นถูกนำไปใช้ในทางผิดกฎหมาย ลูกค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบอีก บริการก็ไม่ต้องใช้แล้วต้องเสียเงินอีก
แล้วทีนี้เมื่อเราไม่ได้ใช้บริการเลย เราจะต้องรับภาระค่าใช้จ่ายเองใช่ไหมเพื่อให้เรื่องจบ