มีดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาถามว่าจะรับโปรดีแทคฟรีไหม3เดือนแล้วยังจะถามชื่อเราถูกอีกด้วยเราบอกว่าที่บ้านมี wifi ใช้อยู่ไม่อยากสมัครเปลืองเงินเรากดวางสายไปทีนึงเพราะเบอร์ไม่ใช่1678แต่มันโทรกลับมาตื้อเราโดยเบอร์เป็น1678แล้วยังภามเราว่าเติมเงินผ่านทางไหนเราบอกว่าผ่านทางบัญชีธนาคารเพราะมันบอกบอกว่าฟรี3เดือนไอ้เราก็คิดว่ามันคงยกเลิกได้ก็เลยตอบไปถ้าฟรีก็ไม่เป็นไรพอวางสายปุ๊บซิมผมเปลี่ยนเป็นรายเดือนเฉยแล้วก็เดือนถัดมาบอกว่ามียอดค้างชำระทั้งที่เราไม่ได้ใช้เน็ตและพยายามปิดเน็ตมือถือไปแล้วพยายามยกเลิกและเปลี่ยนโปรยากมากโทรไป1678มันก็ไม่ให้คุยกะคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปชำระที่ศูนย์ก่อนคือเฮียมากนะดีแทคอะ ใช้บางเบอมาตั้งหลายปีปียังไม่เคยเจอแบบนี้เดี่ยวนี้ทำไมมันหิวเงินมากไปใช้ค่ายที่บริการดีกว่านี้นะคือถ้าฟ้องร้องดีแทคได้จะฟ้องเลยคือหลอกลวงแถมเปลี่ยนเป็นรายเดือนแบบงงๆ
อยากฟ้องร้องดีแทค ดีแทคหลอกกินเงินรึป่าว