หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอช่องทางติดต่อดีแทคที่สามารถคุยกับมนุษย์ด้วยกันได้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
จ่ายค่าโทรแล้ว ยังมีข้อความมาทวงยอดค้างชำระ และในระบบก็ยังขึ้นยอดค้าง อยากติดต่อมนุษย์พนักงานดีแทคที่คุยแก้ปัญหานี้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
อยู่ดีๆก็มี จม.มาทวงค่าโทรศัพ พันกว่าบาท(ค้างตั้งแต่ปีก่อน
ซ้ำ
Momentum-03
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
สอบถามทางทรูครับ ทำไมไม่ให้ผมย้ายค่าย
ผมพึ่งแกะซิมเติมเงินใหม่ๆ เลยไม่เคยใช้งานมาก่อน แล้วไปที่ 0 ทรู เพื่อขอรหัส pin ย้ายค่าย พนักงานก็ลบโค้ชอะไรให้ไม่รู้ด้วย แล้วผมก็ไปยื่นให้ดีแทคต่อ ก็ผ่านไปเหมือนจะดี พอผ่านไปอีกวันทางทรูบอกไม่อนุมัต
สมาชิกหมายเลข 963240
TRUE ทวงค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ผมปิดบริการมา5ปีกว่าแล้วหรอครับ...งงมาก
รบกวนหน่อยนะครับผมแจ้งยกเลิกเน็ตทรูมาตั้งแต่5ปีกว่าที่แล้ว พ.ค.2013 วันนี้มีจดหมายจากสำนักงานกฎหมายมาทวงยอดค่าชำระ 491.30 บาท มันได้ด้วยหรอครับ ผมว่าถ้าเมื่อปี13 ผมยกเลิกก็ต้องชำระหนี้คงค้างให้หมดก่
ล๊อกอินนี้สีเขียว
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
เป็นหนี้ทรูโดยไม่รู้ตัว?
คืองงมากแม่เราไม่เคยเปิดเบอร์ใหม่ของทรูแต่มีจดหมายยอดค้างชำระมาทวงถึงบ้าน แบบนี้ก็ได้หรอคะ? ใครเคยเป็นช่วยอธิบายให้ฟังหน่อยนะคะ คือทั้งบ้านไม่ไว้ใจทรูแล้วจ้า!
สมาชิกหมายเลข 2257826
ศรีสวัสดิ์ค้างค่างวด2เดือนจะออกเอกสารยึดหรอคะหรือเอกสารอะไร?
เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าเราค้างชำระ 2 งวด ซึ่งกำหนดชำระทุกวันที่10 เราชำระล่าสุดเดือน 9 เท่ากับเดือน10และ11ค้างแต่เจ้าหน้าที่โทรมาวันที่ 10/11/2568 และบอกว่าเราค้างค่างวด2งวดต้องชำระทันที เราเลย
สมาชิกหมายเลข 6193810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอช่องทางติดต่อดีแทคที่สามารถคุยกับมนุษย์ด้วยกันได้หน่อยค่ะ