หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอช่องทางติดต่อดีแทคที่สามารถคุยกับมนุษย์ด้วยกันได้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
จ่ายค่าโทรแล้ว ยังมีข้อความมาทวงยอดค้างชำระ และในระบบก็ยังขึ้นยอดค้าง อยากติดต่อมนุษย์พนักงานดีแทคที่คุยแก้ปัญหานี้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
ศรีสวัสดิ์ค้างค่างวด2เดือนจะออกเอกสารยึดหรอคะหรือเอกสารอะไร?
เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าเราค้างชำระ 2 งวด ซึ่งกำหนดชำระทุกวันที่10 เราชำระล่าสุดเดือน 9 เท่ากับเดือน10และ11ค้างแต่เจ้าหน้าที่โทรมาวันที่ 10/11/2568 และบอกว่าเราค้างค่างวด2งวดต้องชำระทันที เราเลย
สมาชิกหมายเลข 6193810
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
ใครรู้บ้าง ว่าค่าบริการนี้จาก Dtac คืออะไร
เราไปยกเลิกซิม ที่ ศูนย์ดีแทก สาขาโรบินสันฉะเชิงเทรา พนักงานคนที่ 1 เราสอบถามเรื่องค่าค้างชำระ เนื่องจากซิมเป็นรายเดือน พนักงานตอบว่า 128 บาท เราก้อจะชำระและขอยกเลิกซิม เนื่องจากมีซิมสองซิมและซิมนี้ก็
สมาชิกหมายเลข 3385549
เน็ต Dtac มีปัญหาอีกแล้ว เมื่อวาน และวันนี้ เน็ต มา ๆ หาย ๆ ส่วนวันนี้ สัญญาณหายบ่อย
เมื่อวาน เป็นช่วงกลางวัน เน็ต มา ๆ หาย ๆ วันนี้ อาหารหนักกว่าเดิม สัญญาณเน็ตหายไปเลย ค้างเลย เข้าเว็บไรไม่ได้ เน็ตใช้ไม่ไได้ เน็ตอืดมาก หมุนติ้ว ๆ สลับกับสัญาณหาย อย่าบอกให้ติดต่อ call center ติดต่อค
สมาชิกหมายเลข 2215334
เป็นหนี้บัตรกดเงินสดคดีมีอายุความกี่ปี
ก้เงินสินเชื่อpromisมาจำนวนหนึ่งส่งมาจนยอดค้างชำระเป็น0บาทต่ออีก6เดือนจู่ๆก็มีหนังสือมาทวงบอกว่าคุนมียอดค้างชำระ50000กว่าจึงโทรไปถามเขาบอกว่วยังคา้งเงินต้นอยู่140000บาทนอกนั้นเป็นดอกและค่าติดตามซึ่ง6เ
สมาชิกหมายเลข 3079437
จดหมายทวงหนี้จากทรู
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรูว่ามียอดค้างชำระตั้งแต่ ปี 2556-2557 ควรทำอย่างไรดีคะ ซึ่งยอดที่ทวงเป็นเบอร์ที่ถูกปิดไปแล้ว เลิกใช้เบอร์ไปนานมากแล้ว แต่ยังมีจดหมายมาทวงยอดที่ค้างอยู่
สมาชิกหมายเลข 6348246
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอช่องทางติดต่อดีแทคที่สามารถคุยกับมนุษย์ด้วยกันได้หน่อยค่ะ