ร้องเรียนพนักงานยูเมะพลัสโทรทวงหนี้ Umayplus+

เราแจ้งพนักงานตอนมาสมัครบัตรว่าจะชำระค่างวดทุกวันที่ 5 หรือเงินออก ส่งมา 4 งวดปกติ พอมาวันที่ 18-19 ตุลาคม 2567 พนักงานเริ่มโทรมาทวงเราทั้งๆที่ไม่ได้ค้างชำระ แต่พนักงานแจ้งว่าเราส่งก่อนกำหนดระบบไม่ตัดให้ ให้ส่งเพิ่มอีก 300+ รอบที่สองโทรมาวันนี้ 21 ตุลาคม 2567 บอกให้เราส่งอีก 30 บอกว่าต้องจ่ายค่างวดที่ค้างเพราะระบบไม่ตัดที่เราจ่ายไปก่อน ในกรณีที่จ่ายทุกวันเงินเดือนออกแต่ไปซ้ำกัน เป็นจ่าย 2 รอบใน 1 เดือน นี่คือต้องโทรมาทวงปานว่าเราไปฆ่าใครตาย ทั้งๆที่จ่ายก็คือจ่ายก่อน และพูดกับเราไม่ดีทุกรอบเลย ใช้น้ำเสียงแบบเราไปขอเงินใช้ฟรีๆ ทั้งที่เราจ่ายตลอดและเสียดอก เราถามว่าสาขาไหนคะก็บอกแต่สำนักงานใหญ่ (เราสมัครบัตรกับสาขาอยุธยานะคะ พนักงานแจ้งว่ามาจากอยุธยาเขาเข้ามาทำที่ที่ทำงานเราค่ะ) แต่อีกที่ที่แฟนเราทำบัตรด้วยสาขานครสวรรค์ก็จ่ายแบบนี้ไม่เคยมีปัญหาโทรทวงเลยค่ะ กวนใจมากพูดก็ไม่ดี
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสามาชิกหมายเลข 8449943

บริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ ทางบริษัทฯ ขอความกรุณาท่านแจ้งชื่อ-นามสกุล (เจ้าของสัญญา) , หมายเลขบัตรสมาชิก/เลขที่สัญญา (ถ้ามี) พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับอีกครั้งผ่านทางหลังไมค์ เพื่อทางเจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบ และพิจารณาปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่