จะคืนสินค้ายังไง ถ้าเจอเหตุการณ์ ร้านค้าละเมิดนโยบายลาซาด้า

คือเราผิดเองแหละที่เห็นแก่ของถูกอ่ะ คือเราจะซื้อลำโพงบลูทูธ hopestar party100 แล้วดันำฝไปเตอร้านนึงในลาซาด้า ลดราคาจาก 1800 เหลือ400 บาท เลยกดสั่งโดยที่ไม่ได้ดูอะไรทั้งนั่น สั่งไป 16 มิถุนายน จะได้ภายใน20 มิถุนายน พอ20 ปั๊ป ของมาส่ง จ่ายปลายทาง แต่ที่บ้านรับขิงไว้ให้ คือเราไม่อยู่บ้านไง พอมาเห็นของปั๊บ ตกใจ มันไม่ใช่อ่ะ hopestar party100 มันต้องตัวใหญ่ๆ เหมือน jbl party100 สิ นี่มันลำโพงตัว199 ที่ขายตามร้านเซเว่นนี่ เราเลยจะคืนของ พอกดไปดู สถานะสินค้า 16 มิถุนายน "แพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว" คือนี่20 แล้ว ยังอยู่อีก แถมสินค้าก็อยู่ในมือนี่ ถ้าขึ้นแบบนี้ปุ่มคืนจะไม่ขึ้น เลยลองกดชื่อร้านเพื่อดูข้อมูล ชื่อร้านเป็นภาษาต่างดาว กดไปร้านปิดไปแล้ว เบอร์โทรไม่มี เราเลยโทรติดต่อลาซาด้า เค้าก็บอกว่ารออัพเดตสถานะสินค้า เราก็รอ 2 วันก็แพ็คอยู่นั่นอ่ะ เลยรอต่อไป ตกเย็น สถานะสินค้าคือ "สินค้าถูกยกเลิกแล้ว" ด้านบนของหน้าสถานะบอกว่า "ร้านค้าละเมิดนโยบายลาซาด้า" ่มยกเลิกคือ ยกเลิกแล้ว พอเป็นแบบนี้เราก็ เอ้า จะคืนยังไง เอกสารต่างๆจะเอามาจากไหน เลยติดต่อถามลาซาด้าอีกครั้ง แล้วเล่าเกตุการณ์ทั้งหมดไป พี่เค้าก็บอกว่า เดี๋ยวจะทำเรื่องคืนสินค้าให้ เพราะลูกค้าไม่สามารถกดคืนสินค้าเองได้ เราก็ถามพี่เค้าไปว่า แล้วไปคืนสินค้านี่ต้องมีเอกสาร หรือเขียนอะไรไหม เค้าบอกไม่ต้อง เอาสินค้าไปคืนได้เลย เพราะลูกค้าอยู่ในกรณี ไม่สามารถกดยกเลิกเองได้ 
สรุป
เราอยากถามจริงๆว่า คืนของลซาด้านี่มันต้องใช้เอกสารไม่ใช่หรอ ไอ้ที่เราต้องแปะติดที่พัสดุอ่ะ และก็บาร์โค้ดเซเว่นด้วย ถ้าเจอกรณีของเราที่ระบบยกเลิกสินค้าไปแล้ว จะทำยังไง
ที่อยู่ต้นทางที่สินค้าส่งมา
หนองบัวลำภู สุวรรณคูหา 23 ถนนสุขุมวิทย์
เผื่อมีใครรู้จัก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่