Rejizz(เรย์เจย์) แรปเปอร์สาย Old School ศิลปินฮิปฮอปคนใหม่จากค่าย Odd Fellas

Réjizz เรย์เจย์ ศิลปินฮิปฮอป และโปรดิวเซอร์ชาวไทยจากค่าย Odd Fellas กับอัลบั้มใหม่ No Dreamer ที่อยากจะเล่าเรื่องราวที่แตกต่างโดยไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินหรือยาเสพติด แต่ตั้งใจจะสื่อถึงความรู้สึกที่เกี่ยวกับตัวชีวิต โดยแต่ละเพลงจะมีคอนเซปต์ที่แตกต่างกัน ทั้งพาร์ทเนื้อร้องและทำนองที่ตั้งใจใส่รายละเอียดเข้าไป

No Dreamer เหมือนเป็นตัวแทนตอนที่เรย์เจย์ใช้ชีวิตและพยายามทำมันทุกวัน ในช่วงล็อกดาวน์ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตแบบเดิมได้และยังไม่ได้ทำงานประจำ จึงตั้งใจแต่งเพลงและโปรดิวซ์จนออกมาเป็น 12 เพลงให้ทุกคนได้ฟังกัน

สำหรับรายละเอียดในแต่ละเพลงทั้งดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง ถือว่าเป็นเอกลักษณ์มากๆ ในสไตล์ Prodigal Son คือเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่มีการใช้เสียงเป็นเอกลักษณ์เรียกว่า Drill Music ซึ่งเรย์เจย์เลือกที่จะถ่ายทอดในสไตล์นี้เพราะหลายคนรอบตัวชอบทักอยากให้ทำ แต่ช่วงแรกยังไม่ได้ฟัง Drill มากนัก จึงทำเพลง Classic มาประสมกับ Drill จนออกมาเป็นสไตล์ของเรย์เจย์ที่สามารถรับฟังผ่านทุกเพลงได้ในอัลบั้มนี้

Track Recommended by Réjizz

สำหรับใครที่ชอบฟังสไตล์แรปหนาๆ อยากให้ทดลองฟัง Mona Lisa.
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สำหรับใครที่ชอบฟังสไตล์ Old School อยากให้ทดลองฟัง ODD ONE
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สำหรับใครที่ชอบฟังสไตล์ Jazz อยากให้ทดลองฟัง Thank you Note.
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
สามารถเข้าไปรับชมและรับฟัง 12 เพลงจาก Réjizz (เรย์เจย์) ได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น  Youtube, JOOX, Spotify, Apple Music, TrueID พร้อมอัปเดตข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/rejizz  หรือทาง https://www.facebook.com/oddfellas.space


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่