เนื่องจากเบอร์ที่ใช้ 063-8325853 เป็นเบอร์รายเดือน(ใช้กล่องทรูด้วย)ตัดบิลทุกวันที่ 15 มาวันนี้วันที่ 16/6/65 เกิดปัญหาโทรทัศน์ไม่สามารถดูได้เนื่องจากสัญญาณไม่มี ปัญหานี้เคยเกิดมาหลายตั้งแต่สมัคร จึงอยากขอความเห็นว่าควรทำยังไงดี หรือใครมีข้อเสนอแนะรบกวนช่วยแจ้งให้ทราบทีครับเสียความรู้สึกมาก (สามารถติดต่อได้ 081-8253129 หรือ 096-6415315)
ทรูมูฟรายเดือนจ่ายตรงตลอด(กล่องทรู) ... ยังมีปัญหามาตลอด