พนักงานโกดังLEXคลองสี่ปทุมฯชอบที่จะตีกลับสินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อแล้วขอเลื่อนวันรับหรือ

กระทู้คำถาม
ผมซื้อสินค้าผ่านแอฟLazada เป็นสินค้าที่ส่งจากประเทศจีน ซึ่งคาดเดาวันที่มาถึงยาก วันพุธช่วงบ่ายได้รับการโทรจากพนักงานส่งสินค้าว่าสินค้ามาถึงแล้วสะดวกรับไหม ผมบอกไปว่าขอเลื่อนรับเป็นวันจันทร์ได้ไหม ไม่สะดวกรับเพราะติดงานยาวถึงวันอาทิตย์ แต่ถ้ามาส่งขอให้มาส่งวันพฤหัสแต่เช้าก่อน10โมง หรือหลัง5โมงเย็นได้ไหม พนักงานบอกว่าไม่น่าจะทันในช่วงเช้า ส่วนช่วงเย็นก็ส่งไม่ได้เพราะเขาเลิกงานตอนบ่าย2 แต่เขาจะลองเลื่อนให้เป็นวันเสาร์ให้

อีกไม่นานทางโกดังLEXคลองสี่ ใช้เบอร์โทร021806000 โทรมาบอกว่าไม่สามารถเลื่อนการรับสินค้าเกิน5วัน เลื่อนได้แค่วันอาทิตย์ ถ้าเลยถึงวันจันทร์สินค้าจะต้องโดนส่งกลับไปยังผู้ส่ง ผมตอบไปว่าผมต้องไปทำงานเพื่อจะได้มีเงินมาซื้อของในLazada ช่วยผมเลื่อนเป็นวันจันทร์ไม่ได้เหรอเพราะไม่สะดวกจริงๆ ทางโกดังก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ เขาเลื่อนได้แค่วันอาทิตย์ถ้าเลยถึงวันจันทร์สินค้าจะต้องโดนส่งกลับ

ผมเลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นช่วยบอกให้พนักงานขนส่งช่วยมาส่งช่วงเช้าหรือช่วงเย็นวันพฤหัสได้ไหม ปรากฏว่าพนักงานตัดสายทิ้งไม่คุยต่อ(มารยาทแย่มาก ไม่รู้ทางLEXรับคนแบบไหนเข้ามาทำงาน) ผมโทรกลับไปเบอร์021806000เพื่อจะคุยให้รู้เรื่อง กลับไม่มีคนรับสาย

สุดท้ายผมเลยต้องโทรไปหาพนักงานขนส่งว่า ผมยอมหยุดงานหรือไปทำงานสายวันพฤหัสก็ได้ ให้เขามาส่งสินค้าในเวลาที่เขาสบายใจแล้วกัน รับสินค้าชิ้นนี้แล้วคงลบแอฟLazadaทิ้ง คงไม่กล้าสั่งของจากLazadaอีกต่อไปแล้ว หรือถ้าเป็นไปได้เวลาออกจากโกดัง ช่วยโทรมาหาผมหน่อย ผมจะได้ขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับระหว่างทาง เพื่อที่เขาจะต้องไม่ลำบากมาส่งถึงบ้าน ก็คงเป็นการช่วยเหลือให้ผมไม่ต้องหยุดงานหรือไปทำงานสายในวันพฤหัส

จึงอยากจะถามทางLazadaว่า ทางบริษัทให้ทางLEXอบรมพนักงานโกดังที่คลองสี่ ไม่ให้มีจิตใจในการให้บริการ ไม่มีจิตสำนึกในการที่จะช่วยเหลือลูกค้า เอาแต่ความสะดวกที่จะตีกลับสินค้าที่ทางลูกค้าขอเลื่อนวันรับ และมีการอบรมมารยาทให้พนักงานตัดสายโทรศัพท์ทิ้งทั้งที่ยังคุยกับลูกค้าไม่จบเช่นนั้นหรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่