หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อไหร่ 021806000 ของ lazada จะพูดกับลูกค้า
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
Lazada
ชอบโทรมาแล้ววางหูใส่ ไม่พูดจะโทรมาทำไม เสียเวลารับสาย บางทีไม่สะดวกก็ยังพยายามที่จะรับสาย แต่ก็โดนวางหูใส่ไร้มารยาทมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
จะได้เงินคืนจาก ลาซาด้าเมืองไทยมั้ย
เฮ่อ ไม่รู้จะได้เงินคืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 3058667
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
ทําไมมันถืงเป็นแบบนี้ค่ะ
คือเราสั่งของในลาชาด้าไว้แล้ววันต่อมาจะเข้ามาดูแล้วรับพอยท์ต่างๆแต่พอเข้ามามาก็เจอแบบนี้เลยช่วยมีวิแก้ไขยังบ้างค่ะ เราสั่งของไว้ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เลยโคดเสยใจอ่ะเราก็ว่าเราไม่ได้สั่งที่ผิดกดหมายหร
สมาชิกหมายเลข 9071812
อยู่ดี ๆ ก็ได้รับข้อความจาก LAZADA ว่ามีคนกำลังสมัครแอคเคานต์ให้??
เราไม่ได้ใช้ LAZADA มานานมากแล้วค่ะ แล้วจู่ ๆ เข้านี้ก็มีข้อความส่งเข้ามาตามภาพเลย มันคืออะไรอะ
สมาชิกหมายเลข 7065370
ร้านค้าใน Lazada ไม่ส่งของให้สักที
สวัสดีครับ ผมรอของแล้วรอของอีก ร้านค้าใน Lazada จัดส่งจากตปท. คือกดคำสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2/ตค/68 จนวันนี้ที่ตั้งกระทู้เป็นวันที่ 11/ตค/68 ยังขึ้นสถานะว่าร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง แต่ไม่มีข้
สมาชิกหมายเลข 2173709
ขนส่ง Lex TH นิสัยไร้มารยาท
ขนส่งLex TH เขาน่าจะอบรมพนักงานบ้างนะคะแต่ละสาขา 1เรื่องมารยาทลูกค้าพูดยังไม่ทันจบวางสาย 2เรื่องตรงต่อเวลา แจ้งตั้งแต่4โมง จะถึงแล้ว รอจน18.30 ก็คือยังไม่มา 3 สภาพสกปรกโสโครกสุดๆ สาขา พระประแดง
สมาชิกหมายเลข 7825981
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
Lazada Express ไม่แก้ใบกำกับภาษีให้ ขอให้แก้ไข บอกแก้ย้อนหลังไม่ได้? ผิดกฏหมายมั้ย
เรื่องคือทางผมตรวจสอบผมว่ามีใบกำกับภาษีจากทาง laz express ส่งมาให้ ซึ่งในใบมีการออกที่อยู่ผิด แต่ในรายละเอียดใบกำกับภาษี มีเขียนไว้ว่าตรวจสอบความถูกต้องภายใน 15 วัน ถ้าเกินถือว่าข้อมูลถูกต้อง ทางผมพอ
korntana0101
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อไหร่ 021806000 ของ lazada จะพูดกับลูกค้า