[CR] LAZADA LEX ส่งของช้ามาก แต่บริการของพนักงานแย่กว่า

เรื่องคือ
 ได้ทำการซื้อสินค้า Dyson แคมเปนวันที่ 8เดือน 9 ตอน 2 ทุ่มก่อน ซึ่งเราได้ซื้อตั้งแต่วันที่ 8 เดือน 9 และ Order
Complete เรียบร้อย  เราก็รอ ระบบขึ้นว่า จะได้ของประมาณวันที่ 11 
  วันที่ 10 ช่วงเช้ามือในระบบ ขึ้นว่า arrived to last mile facitily  เราก็โอเค อาจมาส่งวันที่ 10 หรืออย่างช้าก็วันที่ 11 ตามระบบ

แต่...เช้าวันที่ 10 ผ่านไปยังไม่มาส่ง 11 ผ่านไป ไม่มาส่ง Status = arrived to last mile facitily  เหมือนเดิม
เช้าวันที่ 12 ยังคง arrived to last mile facitily  ซึ่งตามความเข้าใจวันถัดมาควรนำออกส่ง (หมายถึงวันที่ 11อย่างช้า )
โอเคไม่เป็นไร เราเลยพยามติดต่อ Contact center  ทาง Chat แจ้ง หมายเลขออเดอร์ แจ้งเบอร์ อีเมล์ ให้เค้าเช็คให้
 ทางพนักงานก็เช็คให้ และแจ้งกลับมาว่า สินค้าอยู่ในพื้นที่แล้ว ให้รอการจัดส่ง 
    ประเด็นคือเราอยากได้รายละเอียดมากกว่านี้ที่มากกว่าที่เราสามารถเช็คได้เองจากหน้าแอป
ก็คือพยายามถามต่อว่า น่าจะจัดส่งไดวันไหน เผือเค้าเช็คให้เผือเจอปัญหาอะไร 
สรุปพนักงาน  บอกว่าขอสรุปให้ว่าสินค้าของลูกค้าอยู่ในพื้นที่ ให้รอพนักงาส่งของติดต่อและรอรับ 
และพนักงาน ตัดจบไปเลยจ้าาาาา หัวจะปวด สรุปคือรอ อย่างเดียว
  ตอนนี้วันที่ 12.09.24 เวลา 13.34 
Status ยังคง arrived to last mile facitily จ้า
เรื่องรอของติดในนิดหน่อย
แต่เรื่องพนักงานที่คอย Support แก้ไขปัญหา ตอบคำถาม คือไม่โอเคอ่ะ
ไม่ใสใจจะช่วยเลย
  โดยเฉพาะประโยคหลัง "Allow me to summarize. So, your issue is about delivery time. We suggest you to wait wait for the courier to deliver it and for the courier to contact you. Is the information clear?"

ใส่เครื่องหมายคำถามมาแต่ ตัดจบ?????? 

แค่นี้แหละอยากมาแชร๋ให้เพื่อนฟัง 

ชื่อสินค้า:   Dyson Airwrap
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่