Lazada พนักงานทอนเงินไม่ครบค่ะ

คือเราได้มีการสั่งของกับทาง lazada ค่ะ พอวันส่งของ ราคาสินค้าคือ564บาท มีการจ่ายเงินสด1000บาท ความจริงต้องทอน436 บาทแต่ทางพนักงานทอนมา336บาท ตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไร พอรับของมาสักพักก็ตรวจทานเงินทอนดู สรุปพนักงานเขาทอนไม่ครบค่ะ จะโทรติดต่อกลับไปก็ไม่ได้ เพราะตอนแรกทางพนักงานเขาโทรมาเบอร์021806000 พอโทรกลับไปก็เป็นคอลเซ็นเตอร์รับค่ะ 

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Lazada ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่