หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenters@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามหน่อยค่ะ พอดี1175โทรมค่าเน้ต แนะนำบริการแพ๊กเก้ต 699 ยังงี้ใช่ที่ศูนย์ais โทรมาใช่ไหมค่ะ เพราะตาตกลงกับเขาว่าจะเปลี่ยนแพ๊คเก๊ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
1175 จะขยันโทรไปไหม
1175 โทรมา ขยันโทรมาอะไรขนาดนั้น เป็นมิจ กับลูกค้ามาก นี่สรุป ว่า ถ้าไม่รับสายก็ยังจะโทรมาอยู่อย่างงี้ใช่ไหม แนะนำว่าถ้าไม่รับสายคือรำคาญ ถ้าจะโทรมาแนะนำ แพ็คเกจ แล้วไม่รับสาย ก็ส่งเป็นข้อความมาไหม
สมาชิกหมายเลข 8214207
ไม่สามารถเปลี่ยนโปรเป็น Easy Free Net AIS ได้
เรียน AIS ครับ เบอร์เดิม AIS กดเปลี่ยนผ่าน ais.co.th/easyfreenet และ *777*44# และ *777*1043# แล้วระบบแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ กรุณาติดต่อ 1175 รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1156620
เติมเเพคเก็จ Ais ไม่เข้า ติดต่อจนท.ยาก:)
คือเติมเเพคเก็จผ่าน my ais ปกติเลือกเติมผ่านช่องทางนี้เเล้วใช้เน็ตได้ปกติไม่เสียเวลาไปกด*บลาๆ เเต่รอบนี้คือเติมแล้วกินเงินไปละปกติเเล้วเติมผ่านเเอพธนาคารหลังเติมเสร็จประมาณ10วิมันจะเด้งเข้าแอพ My ais
สมาชิกหมายเลข 3740964
ต้องการคำตอบและวิธีแก้ปัญหาจาก AIS
เนื่องจากเคยแจ้ง ปัญหาเกี่ยวกับการเพิ่มเบอร์นิติบุคคลในแอพ MyAIS ไม่ได้ - 25 พย. ใน หลังไมค์ทาง pantip ให้ติดต่อสอบถามไปยังอีเมล corporatecallcenter@ais.co.th - 30 พย. จนท. ทางอีเมล
4x100
ใครเคยเจอแบบเราบ้างบอกเรามียอดค้างชำระจากซิมAIS
เราใช้เน็ตบ้านAIS ใช้มา4ปีแล้ว แจ้งจุดติดตั้งเมื่อวันที่18พฤจิกายน67 แจ้งย้ายได้ปกติพอวันที่29พฤษาคม68 โทรไปเบอร์1175 เพื่อไปขอย้ายจุดติดตั้งพนักงานบอกว่าเรามีซิมรายเดือนค้างชำระอยู่1พันกว่าบาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8861893
แพคเกจนี้ของ ais ตกลงไม่มีจริงใช่มั๊ยครับ
พอถึงวันจริงไม่สามารถสมัครได้สอบถาม 1175 บอกไม่รู้จัก
สมาชิกหมายเลข 8345493
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่ได้มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หรือเพราะ เสาร์อาทิตย์ ?
จะแจ้งปัญหาหรือสอบถาม โทรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันนี้ มีบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบหายอยู่ ...
สมาชิกหมายเลข 6116325
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
1175 โทรไปติดต่อพนักงาน เจอแต่บอทส่ง sms ให้แชท
เดี๋ยวนี้ ais จะไม่ให้คุยกับคนแล้วใช่ไหมครับ ผมจะได้ยกเลิกเบอร์ แล้วไปใช้ True แทนแล้วนะ ทำรายการกี่ครั้งๆ ก็เจอแองจี้ตลอด ผมมีปัญหาเรื่องค่าบริการเก็บซ้ำซ้อน จะโทรหาพนักงานก็ไม่มีเมนูเลย ให้พูดแล้
bionext
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenters@ais.co.th