หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจนี้ของ ais ตกลงไม่มีจริงใช่มั๊ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
พอถึงวันจริงไม่สามารถสมัครได้สอบถาม 1175 บอกไม่รู้จัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
Ais ติดต่อยากไปไหน ?
จะถามอะไรเกี่ยวกะเน็ตบ้าน Ais ไม่ได้เลย วันๆให้คุยแต่กะไอไอเขียวตัวเตี้ยหัวโตอยู่อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8703659
Bein Sports หายไปจาก AIS แบบนี้จะมีอะไรมาชดเชยตระกูลแพ็ค Play Premium plus หรือ Play XL ที่สมัครก่อน 20 พ.ค.ไหมครับ
ตอนนี้ bein หายไปจากแพ็คทั้งสองตระกูลนี้แล้วอยากทราบว่าจะมีอะไรมาทดแทนไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3354188
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
AIS คิดค่าแพ็กเกจที่ไม่ได้สมัคร
จะติดต่อสอบถามพนักงาน แจ้งยอดที่เกิน ค่าแพ็กเกจที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อพนักงานยากมาก งงกับยอดเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 6458317
เติมเงินผิดเบอร์ Ais
เติมเงินผิดเบอร์ Ais สามารถเติมมาอีกเบอร์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5517522
AIS 1175 โทรมายัดเยียดแพคเกจเสริมให้ลูกค้า
มีใครเคยโดน AIS 1175 โทรมา ยัดเยียด แพคเกจเสริม ดูหนัง บ้างไหม ??? เราใช้ AIS รายเดือน มา 5 ปี ก็ปกติ อยู่ๆ มีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำ แพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ เราก็แจ้งพนักงานไปว่า
สมาชิกหมายเลข 2033565
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ
พอดีนัดติดต่อเปลี่ยนจุดติดตั้งแล้ว เลือกแพคเกจแล้ว ที่สาขา แต่อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่น รบกวนaisติดต่อกลับได้ไหมคะ call centerติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1578088
เน็ต AIS ไม่ตัดให้
เติมเงิน 40 บาทแต่เน็ตมันไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 8259505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจนี้ของ ais ตกลงไม่มีจริงใช่มั๊ยครับ