หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพคเกจนี้ของ ais ตกลงไม่มีจริงใช่มั๊ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
พอถึงวันจริงไม่สามารถสมัครได้สอบถาม 1175 บอกไม่รู้จัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center AIS ติดต่อยากมาก ไม่ได้อยากคุยกับบอท
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS แต่ให้ถือสายรอนานมาก ไม่ได้อยากฟังเพลง โทรมาแล้วก็ต้องการต่อสายได้เลยคนมีธุระเนอะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
ทำไม AIS ถึงมีจดหมายทวงหนี้มาถึงที่บ้านคะทั้งที่ดิฉันไม่ได้ติดตั้งไวไฟด้วยซ้ำแบบนี้เสียหายนะคะ
ไม่ได้ใช้งานไวฟายแต่มีจดหมายทวงหนี้ก่อนหน้านี้เคยสมัครไว้ตั้งแต่หลายปีแล้วทำไมทวงอีก น่ารำคาญ หลายรอบละนะ AIS จะทำยังไงดีคะ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ ด่วนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
เน็ตAisใช้งานไม่ได้ครับ มีไฟสีแดงขึ้นที่เร้าเตอร์ครับ
พอดีเน็ตขึ้นไฟสีแดงที่Los ครับ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ เลขสมาชิก 8806388784
สมาชิกหมายเลข 8599864
เปลี่ยนโปรเน็ต
คือตะกี้โทรไป 1175 เรื่องคุยเรื่องโปรเน็ต เห็นจะไปประสานงานทีมโปรโมชั่น ขอให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง 5 นาทีติดต่อมา แต่แบบรับไม่ทัน แล้วจะโทรใาซ้ำอีกไหมคะ แล้วเรื่องโปรเน็ตอะค่ะ สงสัยสัญาญา 24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 3808657
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่ไม่มีคนรับเลย
ผมจะติดต่อ ais เพราะอยากยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะผมเปลี่ยนซิมและซิมเก่าก็ผมก็หาย แต่ผมติดต่อ1175ไม่ได้เลย จนใบแจ้งหนี้มาที่บ้านและให้ผมคืนเร้าเตอร์ภายใน 15 วัน ผมอยากติดต่อว่าต้องคืนเร้าเตอร์ที่ไหน อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9145679
aisไฟเบอร์พึ่งจ่ายไป ขอเปิดสัญญานก็ไม่มีการตอบกลับ ือไร
สมาชิกหมายเลข 9101786
Ais gomo ไม่มีพนักงานที่เป็นคนตอบคำถามลูกค้าหรอคะ?
ซื้อแพคเกจเนตเพิ่มมเมื่เช้าช่วง4โมงเย็นหมดทั้งๆที่อยู่ร้านทำงานใช้ WiFi ร้านอยากทราบใช้ WiFi นี่ใช้เน็ตตัวเองเพิ่มด้วยหรอคะงง?
สมาชิกหมายเลข 6261554
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพคเกจนี้ของ ais ตกลงไม่มีจริงใช่มั๊ยครับ