[SR] ไอเท็มเอาใจผิว 30+ ให้เรียบเนียนลดเลือนริ้วรอยสัญญาณแห่งวัย

ย่างเข้าเลข 3 แล้ว จากผิวที่เคยนิวบอร์น เคยอิ่มฟู ต่อให้ลืมทาสกินแคร์ก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้วค่า พอเข้าเลข 3 ผิวก็ค่อยๆ เหี่ยว ยิ่งถ้าไม่บำรุงให้ดี หรือบางช่วงทำงานหนักอาบน้ำล้างหน้านอนเลย ผิวก็คือโทรมจนรู้สึกได้ ส่องกระจกทีนึกว่าซอมบี้ แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด เพราะงั้นเข้าเลข 3 แล้วห้ามปล่อยตัวเองเด็ดขาด ต้องขยันบำรุงกันหน่อย แต่ขอบอกเลยว่า ต้องเลือกสินค้าที่ใช้บำรุงให้เหมาะกับผิวของช่วงอายุเรานะ เพราะผิวเข้าสู่ผู้ใหญ่เต็มตัว ต้องเลือกให้เหมาะสมกับวัย 


วันนี้เราเลยขอแนะนำ ตัวนี้เลยที่จะช่วยดูแลผิววัย 30+ ได้อย่างล้ำลึก No7 Protect Perfect Intense Advance Serum การันตีความปังเป็นเซรั่มที่ขายดีที่สุดจากอังกฤษเลยจ้า 



เซรั่ม No7 Protect Perfect Intense Advance ตัวนี้บอกเลยว่าเค้าช่วยเน้นเกี่ยวกับ การลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น พร้อมกับกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าแลดูกระชับ และดูเรียบเนียนขึ้น 

เหมาะสำหรับผิวสาววัย 30 ปี ขึ้นไป ปรับผิวให้สว่างขึ้นดีขึ้นอย่างที่รู้สึกได้ภายใน 2 สัปดาห์ ตัวเนื้อเซรั่มคือเข้มข้น แต่เบาบางและซึมไวมาก 
แต่ยังคงความชุ่มชื่นหลังทาไว้แต่ไม่หนักหนา เมื่อลงบนผิว ผิวจะลื่นๆ



ตัวเนื้อเซรั่มเข้าไปเติมเต็มบริเวณร่องริ้วรอยได้ดีค่ะ เราใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็นเลย ตัวนี้ไม่มีกลิ่น สามารถดูภาพ Before – After ภาพจากเราผู้ใช้จริงได้เลยว่ามันเห็นผลการเปลี่ยนแปลงจริงๆ



หลังจากที่เราได้ลองประมาณ 2 วีค สิ่งที่รู้สึกได้คือผิวหน้ากระชับขึ้น ร่องแก้มตื้นขึ้น แต่บริเวณหน้าตาต้องรอใช้กันยาวๆค่ะ ผิวนุ่มเนียนขึ้น และผิวก็กระจ่างใสขึ้นแบบรู้สึกได้

ราคาค่าตัวตัวของเค้าอยู่ที่ประมาณ 1,149 บาท แต่เราได้มาตอนเค้าจัดโปรเหลือเพียง 799 บาท ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ เราถือว่าราคาย่อมเยาว์มากๆ ใครที่สนใจก็ลองไปดูที่ Boots ทุกสาขา 

หาซื้อง่ายมาก หวังว่ากระทู้จะเป็นประโยชน์สำหรับชาววัยย่าง 3 กันนะคะ 
#No7เซรั่มลดริ้วรอยลึก10ชั้น
ชื่อสินค้า:   No7 Protect Perfect Intense Advance Serum
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่