หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ทบ้าน 3bb ใช้งานไม่ได้มาเกือบ 10 ชั่วโมงแล้ว แจ้งเรื่องไปแล้วไม่มีการแก้ไข
กระทู้คำถาม
3BB
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เน็ทบ้าน 3bb ใช้งานไม่ได้มาเกือบ 10 ชั่วโมงแล้วครับ แจ้งเรื่องไปแล้วไม่มีการแก้ไขอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน พอโทรไปติดตามสอบถามเจ้าหน้าที่สวนกลับมาว่าที่จริงต้อง 24 ชั่วโมง แบบนี้มันใช่หรือครับ รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ขอฃท่านอื่นบริการกันแบบนี้ไหมครับ
อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ตั้งแต่วันจันทร์ โทรแจ้ง 3bb ทุกวันจนวันเสาร์ยังไม่มีทีท่าจะได้ช่างเข้ามาแก้ไขเลยครับ ท่านอื่นๆเคยรอกันนานแบบนี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
อินเทอร์เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้หลายชั่วโมง แล้วก็เป็นบ่อยๆ โคตรเบื่อเลย
อินเทอร์เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้หลายชั่วโมง แล้วก็เป็นบ่อยๆ สองสามเดือนครั้ง ล่าสุดล่มตั้งแต่ 11.00 จนถึง 17.38 ทางบริษัทมีแนวทางจะแก้ไขเยี่ยวยาอะไรบ้างไหม บางทีไม่อยู่บ้าน เน็ทล่ม ดูกล้องไม่ได้ หากเกิดอะไร
สมาชิกหมายเลข 3392997
3BB เน็ตกาก จะย้ายไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ
ผมใช้ 3BB มานานแล้วครับ อยากย้ายเป็น True ครับ ต้องทำยังไงบ้าง มีขั้นตอนอะไรบ้าง 3BBเน็ตผมช้ามาก 100/50mb แค่เหลือแค่ 2-5mb ผมติดต่อ3BB ไปให้แก้ไขให้ ผมรอ 18 ชั่วโมงจากที่หลังไมค์ไป ก็ยังไม่มีความคืบห
สมาชิกหมายเลข 4472429
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
การประสานงานอันห่วยแต่ของมือถือทรูมูฟเอช
มีปัญหาในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนไม่รับการแก้ไขติดต่อมาหลายครั้งจนถึงวันที่สุดท้ายวันที่ห้าติดต่อผ่านทรูมูฟอีกครั้งผ่านเจ้าหน้าที่ซุปเปอร์ไวเซอร์คุณธรรมาธติ
สมาชิกหมายเลข 7460205
3BB แจ้งเสียมาสี่วันแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาดูเลย
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหาตั้งแต่คืนวันที่ 24 พ.ย. 68 แจ้งทาง 3BB ด้วยเบอร์ 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 25 พ.ย. 68 ตั้งแต่วันที่ 25-26 พ.ย. 68 ไฟฟ้าดับ ก็ไม่ได้ตามเรื่อง เช้าวันที่ 27 พ.ย 68 โทรเบอร์ 153
สมาชิกหมายเลข 1109678
INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ // Network Event เกิน 24 ชั่วโมง
เรียนCC true รบกวนติดตาม ช่างที่แก้ไข เร่งด่วน ครับ เพราะเกิน Sla และใช้งานไม่ได้มา 24 ชั่วโมงที่แจ้ง แก้ไขแล้ว และขอทราบถึงสาเหตุ ปัญหาในครั้งนี้ด้วย และจะแก้ไขได้เร็วที่สุดเวลาเท่าไหร่ครับ เ
สมาชิกหมายเลข 7118830
สายนี้ร่วงหล่นมาบนพื้นนี้คือสายของเครือข่ายไหนคะ?
มีสายคล้ายสายเคเบิ้ลสัญญาน สีดำมีแถบสีขาว ตามรูปหล่นลงมาหน้าโรงเรียนที่ทำงานอยู่เป็นเดือนแล้วค่ะ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่คิดว่าจะเกี่ยวข้อง เช่น การไฟฟ้า /3bb มาดูแล้วบอกไม่ใช่ของหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 9173240
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ.. จะติดเน็ทสำหรับห้องเช่า 10 ห้องค่ะ
ตอนนี้ทำบ้านเช่า โดยแบ่งเป็นห้อง 10 ห้อง อยากทราบว่าจะให้บริการเน็ทฟรีนั้นใช้ 3bb fiber optic เดือนละ 1200 ละให้พาสเวิสไปเลยกับทุกคน เหมือนที่ติดตามบ้านทั่วไปจะดีมั้ยคะ ปล.ไม่มีความรู้ด้านนี้เลย ขอบค
หมาฉันชื่อพี่หมี
ต้องการคุยแจ้งปัญหากับ call center ของทรู ต้องทำยังไง
ตอนนี้ถือสายรอมาชั่วโมงกว่า ยังไม่ได้คุยกับหนักงานเลยค่ะ พยายามติดต่อก็เกือบชั่วโมง ต้องมารอสายอีก งงมาก แต่ละที เวลปัญหาทกาต้องการแก้ไข ทักไปในเพจเฟซ ของทรูก็มีแต่แชทอัติโนมัติ ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8466055
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ทบ้าน 3bb ใช้งานไม่ได้มาเกือบ 10 ชั่วโมงแล้ว แจ้งเรื่องไปแล้วไม่มีการแก้ไข