ร้องเรียนบริการธนาคารกรุงเทพ

กระทู้คำถาม
ทำเรื่องขอคืนประกันเครดิตโฮมเฟิร์สเนื่องจากไถ่จำนองบ้านแล้ว พนักงานไม่เข้าใจเรื่องกรมธรรม์ดีพอ ยื่นเอกสารให้แล้วบอกกรมธรรม์ที่นำมาไม่ครบต้องมีเล่มกรมธรรม์ด้วย(เล่มหนาๆ)...เลยแจ้งไปว่ามีเอกสารแค่แผ่นเดียวที่เคยได้มา แล้วบอกให้ไปแจ้งความที่สน.ว่าทำเอกสารหายเพื่อเอาใบแจ้งความมา เลยแจ้งว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องดำเนินการเพราะไม่ได้ทำหายจะแจ้งได้ยังไง พนักงานเหมือนไม่พอใจเลยบอกจะต่อสายตรงให้คุยเองกับสำนักงานส่วนประกันชีวิตโดยไม่สอบถามกับทางสำนักงานเองก่อน พูดแล้วก็เดินออกไปให้ลูกน้องรับหน้าแทน (ต่อสายไปหาสำนักงานประกันชีวิต)
....สรุปหลังจากที่คุยกับทางสำนักงานเองแล้ว(เกิดมาไม่เคยเจอ)ทางสำนักงานแจ้งว่าเอกสารที่ลูกค้ามีถูกต้องแล้ว(มันมีแค่แผ่นเดียวนั่นแหละ) ส่วนพนักงานคนที่บอกให้ไปแจ้งความก็ไม่มี การขอโทษ แต่อย่างใดให้ลูกน้องมารับหน้าแทน
....วันก่อนหน้า(7มิ.ย.65)ไปที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าพนักงานบริการดีมาก แต่ดำเนินการยังให้ไม่ได้เนื่องจากพึ่งไถ่ถอนจำนอง(7มิ.ย.65)ในระบบยังไม่updateว่าชำระหนี้หมดแล้ว เลยต้องมาเจอกับพนักงาน(ไม่ได้จำชื่อ)บริการแย่ๆที่ สาขาถนนตากสิน แทน

ปล.ขอระบายเฉยๆ ใช้บริการมาตั้งนานแต่จบไม่สวย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่