มีคนแอบเอา email เราไปใช้ในการซื้อของจาก Lazada
ซึ่งได้แจ้งเรื่องนี้กับทาง Lazada ไป 2 ครั้งแล้ว ทาง Lazada ก็บอกว่าจัดการให้ แต่ก็ไม่ทำอะไรซักที
ไม่เคยขอ แม้แต่เบอร์ติดต่อเรากลับ
เค้า register Lazada ผ่านทางเบอร์มือถือ แต่เวลาสั่งซื้อของจะใส่ email เราในการรับ order ต่างๆ
ทำให้เราทำอะไรกับ account นี้ไม่ได้ กดลืมรหัสผ่านก็ไม่ได้ เพราะเค้าใช้เบอร์มือถือ ไม่ใช่ email แต่ดันส่งเมล์รกๆมาหาเราได้
ทำไมระบบมันชุ่ยแบบนี้คะ !!!
อย่างน้อยๆ ถ้าจะส่ง email รายการสั่งซื้อมาให้รกเมล์คนอื่น ก็ควรจะมีการ register เพื่อยืนยันสิทธิ์การเป็นเจ้าของ email ตัวจริงซักนิดสิ
ไม่ใช่ใส่ email ของใครก็ได้ และยังไม่มีแม้แต่ปุ่ม cancel รายการแนบมาใน email อีก อยากส่งไปให้รกเมล์ใครก็ได้เหรอ
เราพยายามส่งเมล์ไปหา Lazada ให้ช่วยแ้ไขแล้วก็ส่งไม่ได้
โทรไปก็บอกว่าจะติดต่อให้ แล้วก็เงียบ เหมือนเดิมไม่มีผิด
Search pantip ปรากฏว่าโดนแบบนี้กันเยอะอยู่ อย่างนี้เราทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ มันน่าจะผิด พรบ.คอมพิวเตอร์นะ
เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว ทำไม Lazada ยังไม่ปรับปรุงซะที
รบกวนช่วยแนะแนวทางแก้ไขให้หน่อยค่ะ
มีคนแอบเอา email เราไปใช้ในการซื้อของจาก Lazada
ซึ่งได้แจ้งเรื่องนี้กับทาง Lazada ไป 2 ครั้งแล้ว ทาง Lazada ก็บอกว่าจัดการให้ แต่ก็ไม่ทำอะไรซักที
ไม่เคยขอ แม้แต่เบอร์ติดต่อเรากลับ
เค้า register Lazada ผ่านทางเบอร์มือถือ แต่เวลาสั่งซื้อของจะใส่ email เราในการรับ order ต่างๆ
ทำให้เราทำอะไรกับ account นี้ไม่ได้ กดลืมรหัสผ่านก็ไม่ได้ เพราะเค้าใช้เบอร์มือถือ ไม่ใช่ email แต่ดันส่งเมล์รกๆมาหาเราได้
ทำไมระบบมันชุ่ยแบบนี้คะ !!!
อย่างน้อยๆ ถ้าจะส่ง email รายการสั่งซื้อมาให้รกเมล์คนอื่น ก็ควรจะมีการ register เพื่อยืนยันสิทธิ์การเป็นเจ้าของ email ตัวจริงซักนิดสิ
ไม่ใช่ใส่ email ของใครก็ได้ และยังไม่มีแม้แต่ปุ่ม cancel รายการแนบมาใน email อีก อยากส่งไปให้รกเมล์ใครก็ได้เหรอ
เราพยายามส่งเมล์ไปหา Lazada ให้ช่วยแ้ไขแล้วก็ส่งไม่ได้
โทรไปก็บอกว่าจะติดต่อให้ แล้วก็เงียบ เหมือนเดิมไม่มีผิด
Search pantip ปรากฏว่าโดนแบบนี้กันเยอะอยู่ อย่างนี้เราทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ มันน่าจะผิด พรบ.คอมพิวเตอร์นะ
เป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว ทำไม Lazada ยังไม่ปรับปรุงซะที
รบกวนช่วยแนะแนวทางแก้ไขให้หน่อยค่ะ