พอดีเรามีลูกน้องคนหนึ่ง ที่มีความคิดเป็นส่วนตัวมากๆมีความคิดเป็นของตัวเอง และค่อนข้างเข้าใจยาก อธิบายอะไรไปก็ไม่ค่อยฟัง แถมอคติกับความคิดคนอื่น เรียกคุยหลายครั้งแต่ไม่เคยปรับ เพราะเราก็ไม่แน่ใจว่าเราสื่อสารผิดหรือไม่เข้าใจรึป่าว ทุกครั้งจะทวนความเข้าใจกันตลอด แบะมีความคิดลบนิดๆ ทำให้ลูกน้องอีกหลายคน ตีห่างและขวนกันนินทา ทุกคนมีความเห็นอย่างไรหรือมีวิธีแก้ไขไหมคะ ขอบคุณค่ะ
ทำยังไงกับลูกค้าที่มีความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟัง และเข้าใจยาก