ขอระบายขนส่งชื่อดังที่มีพระเอกชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ โลโก้สีส้ม

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์เรื่องที่เสียความรู้สึกมากเกี่ยวกับขนส่งชื่อดังโล้โกสีส้ม
นี่ไม่ใช่การสั่งมือถือจากแอปออนไลน์ครั้งแรก แต่เป็นครั้งแรกที่เจอปัญหาซึ่งก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือที่สมเหตุสมผลเลย
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของจากแอปชอปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง เป็นโทรศัพท์มือถือ สั่งไปวันที่ 29/5/22 เจ้าของร้านก็ส่งปกติ
แต่พอผ่านไปสถานะการจัดส่งขึ้นวันที่ 30/5/22 ขึ้นว่า ผู้นัดรับเลื่อนจัดส่ง ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่ขนส่งท่านไหนโทรมาเลยแล้วบ้านเราเป็นร้านอาหารเปิดตลอดเวลา แต่พนักงานขึ้นสถานะขนส่งนี้ได้อย่างไร อะก็ใจเย็นรอจนถึงวันที่ 31/5/22 ช่วง 17.17 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการจัดส่งให้เร็วที่สุด ปรากฏว่าไม่มีการจัดส่งแต่อย่างไรแล้วสถานะการขนส่งกลับบอกว่า ไม่มีคนรับของ บ้านปิด ซึ่งบ้านเรามีคนอยู่ตลอด พอวันที่ 1/6/22 มีการโทรตามที่ call center อีก 4 รอบ คำตอบที่ได้รับคือแค่จะจัดส่งให้เร็วที่สุด จะรีบประสานงานให้ แต่ก็คือของยังอยู่ที่คลัง ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่มีวี่แววจะได้ของและไร้ซึ่งการรับผิดชอบใดๆ คือเสียความรู้สึกมาก ในขณะที่ขนส่งอื่นที่สั่งของวันเดียวกันมาส่งเรียบร้อยหมดแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่