หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือว่าผมจะย้ายจุดติดตั้งภายในบ้านเลยติดต่อไปที่ คอลเซ็นเตอร์ 1175 แล้วคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อ Ais shop ส่วน Ais shop บอกให้ไปติดต่อ 1175 ผมควรจะติดต่อค่ายอื่นเลยดีมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านของais ขึ้นสีแดงlos
เน็ตบ้านขึ้นไฟกระพริบ โทรไปหา1175ก็ทำตามขั้นตอน ที่คอลเซ็นเตอร์บอก แล้วทางคอลเซ็นเตอร์จะส่งข้อความมาให้ที่เบอร์เราที่ผูกไว้ พอกดลิ้งค์ไปก็ขึ้นที่แอพของais กดเน็ตบ้าน เขาให้ปิดและเปิดใหม่ รอสามนาทีก็รอ
สมาชิกหมายเลข 6236392
พบปัญหาการใช้งาน AIS fiber แต่ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว??
วันนี้สัญญาณ AIS Fiber เราใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปที่เบอร์ที่หาได้จากในอินเตอร์เน็ตเพราะคิดว่าน่าจะมีคนประสานงานให้เร็วกว่าแจ้งปัญหาผ่านแอปพลิเคชั่น พอโทรไปมีพนักงานรับสายเราก็แจ้งปัญหาการใช้ไป ซึ่งเบ
สมาชิกหมายเลข 8882886
Ais Fibre
รบกวนคอลเซ็นเตอร์ais fibre ต่อสัญญาณชั่วคราว หมายเลข 8805070115 ให้หน่อยครับ ผมโทรไป1175 กด1ต่อสัญญาณแล้วยังใช้งานไม่ได้ครับ หรือติดต่อกลับ 091-8822818 ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 8470017
เน็ตบ้าน Ais ตัวเราเตอร์ ขึ้นกระพริบไฟสีแดง ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ
โหลดแอป my ais เพื่อแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน แต่เขาบอกให้โทรไปแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์ 1175 แต่คอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็บอกให้แจ้งปัญหาใน My ais เหมือนกัน ซึ
สมาชิกหมายเลข 6178453
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
พอดีผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับ ซึ่งลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย จึงต้องการขอช่องทางติดต่อพนัก
สมาชิกหมายเลข 8321307
AIS CALL CENTER กลางคืนไม่มีพนักงานหรอ
โทร 1175 ไป 30 นาทีกว่าพนักงานจะรับ ตอน 4 ทุ่มคนโทรไม่น่าเยอะหรือพนักงานแอบหลัง… พอพนักงานรับสายไม่ได้อะไรเพิ่มเลย คอลเซ็นเตอร์บอก คอลเซ็นเตอร์จะไม่เห็นข้อมูลเลย ส่งลิงค์ให้มาดูเอง ถามข้อมูลจา
สมาชิกหมายเลข 8683471
โทรไปเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fibre แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ เพราะอะไรคะ
พอดีเมื่อเช้าชำระค่าเน็ตบ้านผิดหมายเลข แล้วก็เลยชำระเข้าไปใหม่ และโทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ดำเนินเรื่องไว้แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าใช้เวลาสามวัน และระหว่างนี้จะเปิดสัญญาณให้ใช้ชั่วคราวระหว่างรอดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 6071444
นอกจาก 1175 หรือ 1148 แล้วก็ช่องทางแอพ มีทางไหนที่ไวหรือได้การติดต่อที่ถูกต้องบ้างไหม
เหตุการณ์เดิมๆ ติดต่อ 1175 1148 จองคิวเหมือนเดิม แต่ไม่ติดต่อกลับ แล้วที่น่าเบื่อกว่านั้น คือ ติกต่อยากมาก ติกต่อกดแล้วกดอีกกดจนสายตัด จะมีไว้ทำไมก่อน คอลเซ็นเตอร์ จ่ายเงินช้า 1 วัน ติดต่อลูกค้าไวมาก
สมาชิกหมายเลข 8396690
จะติดต่อกับพนักงาน ais ได้ทางไหน โทร 1175 ก็ต้องนั่งรอฟังคอลเซนเตอร์พูดเป็นชั่วโมง
เราค้างชำระค่าเน็ตของ ais เพราะช่วงนี้ติดธุระ แต่ทางค่ายก็ไม่มีการส่งแจ้งข้อความมาให้แบบทุกที จูาๆก็ตัดเน็ตไป พอจ่ายเงินไปแล้วก็ไม่เปิดสัญญาณ ข้อความที่เช็คยอดก็แจ้งกำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 1 ก.ย. ซึ่งผ
สมาชิกหมายเลข 6173742
คอเซนเตอร์ AIS จะคุยรู้เรื่องกี่โมง
คือเอาง่ายๆเราโทรไปคุยเพื่อจะเปลี่ยนเน็ตเป็นรายเดือนให้แฟน คอเซนเตอร์บอกว่า เดี๋ยวหาให้ แล้วให้รอบอกว่าจะโทรกลับมา แล้วก็หายไปเลย พอกด1175 ใหม่ ก็ให้ถือสายรอเป็นชาติ อื้ม สรุปเค้าอยากทำงานกันมั้ยโยนสา
สมาชิกหมายเลข 7004910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre