หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านของais ขึ้นสีแดงlos
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
my AIS (App)
เน็ตบ้านขึ้นไฟกระพริบ โทรไปหา1175ก็ทำตามขั้นตอน ที่คอลเซ็นเตอร์บอก แล้วทางคอลเซ็นเตอร์จะส่งข้อความมาให้ที่เบอร์เราที่ผูกไว้ พอกดลิ้งค์ไปก็ขึ้นที่แอพของais กดเน็ตบ้าน เขาให้ปิดและเปิดใหม่ รอสามนาทีก็รอแล้ว ก็ยังขึ้นสีแดงเหมือนเดิม หมายเลขเน็ต 8802712495
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
AIS CALL CENTER กลางคืนไม่มีพนักงานหรอ
โทร 1175 ไป 30 นาทีกว่าพนักงานจะรับ ตอน 4 ทุ่มคนโทรไม่น่าเยอะหรือพนักงานแอบหลัง… พอพนักงานรับสายไม่ได้อะไรเพิ่มเลย คอลเซ็นเตอร์บอก คอลเซ็นเตอร์จะไม่เห็นข้อมูลเลย ส่งลิงค์ให้มาดูเอง ถามข้อมูลจา
สมาชิกหมายเลข 8683471
Ais fibre ช่างทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ไหมครับ
เจอว่ส router ขึ้น los ไฟสีแดงติดต่อไปทาง 1175ได้รับการนัดหมายวันจันทร์แต่ต้องรีบใช้อินเทอร์เน็ตด่วนทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3512076
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง
คือรอมา10วันเเล้วยังใช้ไม่ได้ คือยังไงให้ช่างมาทำใช้ได้ 3 ชม. เป็นใหม่ ช่าง บอกจะมาทำให้ 3วันก้อยังไม่เสร็จ จะได้ใช้วันไหน รบกวนตรวจสอบให้ด้วย เสียตังไม่ได้ ขอใช้ฟรี โทรตามช่าง เช้า - เย็น มีปัญหาตั
สมาชิกหมายเลข 2782936
รายเดือนAIS เน็ตเหมาๆ แต่โดนเรียกเก็บเงินเกินโปรโมชั่นที่สมัคร ไม่จ่ายก็โดนปิดสัญญาณ จ่ายแล้วก็เป็นเหมือนเดิม ทำไงดีคะ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกจะเช็คให้ แล้ววให้ส่วนงาน ที่ดูแลเรื่องวงเงินติดต่อกลับภายใน24 ชม.ก็ไม่มาติดต่อมา จนเราต้องไปที่ศูนย์พนักงานที่ศูนย์ก็แจ้งว่า ค่าใช้จ่ายที่เกินมาจาก ข้อความแปลกๆ 4456034 , 4456069
สมาชิกหมายเลข 8934626
Ais Fiber ทำไม จุด. Los. กระพริบสีแดง แล้วใช้งานเนตไม่ได้
เนตบ้าน ais.fiber. จุด. Los กระพริบสีแดงแล้วใช้งานไม่ได้ เป็นครั้งที่สองแล้ว
Tukkata Pi
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบAiตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ ต้องการขอช่องทางติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ช่องทางอื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4838212
ใช้โปร5G แต่ทำไมขึ้นแค่ 4G True
พึ่งเปลี่ยนโปรโมชั่นจากโปรเน็ตเติมเงิน มาเป็นโปรเน็ตรายเดือน คอลเซ็นเตอร์บอกสามารถใช้ 5Gได้ แต่พอใช้จริงขึ้นแค่ 4 G
สมาชิกหมายเลข 8957100
LOS แดงกระพริบ
LOS แดงกระพริบ อีกแล้ว เน็ตล่มทีนึงต้องแจ้งตลอด เหมือนมันไม่ต่อให้อัตโนมัติหลังจากที่สัญญาณกลับมาปกติแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1105253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านของais ขึ้นสีแดงlos