ทำไมคอลเซ็นเตอร์ Ais พูดจาแย่จังเลยคะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 มีพนักงาน AIS  โทรมาติดตามเรื่องค่าบริการโทรศัพท์ว่าค้างชำระ (ซึ่งเคยโทรมารอบแรกแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ ถามว่าเราสามารถจ่ายค่าบริการทั้งหมดภายเกือบ 5,000 ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เราก็ตอบว่าสะดวกค่ะเพราะเราคิดว่าเงินเดือนจะออก)ซึ่งอันนี้เราผิดที่ไม่จ่ายตามสัญญาเจตนาว่าจะจ่ายรอบเดียว เพราะตอนซื้อโทรศัพท์ติดโปร 6 เดือน และส่วนตัวรู้สึกว่าเน็ตช้ามากเลยไม่ใช่ซิมนั้น เลยมาใช้ซิมเดิมและยอมเสียค่าปรับเพิ่ม 1,800 บาท พอมาถึงวันจ่าย Ais ก็โทรมาแจ้งให้จ่ายตั้งแต่ 08.30 น. ซึ่งเงินเดือนเรายังไม่ออกเลยสอบถามว่าถ้าเงินเดือนออกไม่ทันสามารถจ่ายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ได้มั้ยคะ ซึ่งเรายังไม่ได้บอกว่าจะไม่จ่ายวันนี้เลยค่ะเจตนาแค่จะสอบถามถ้าไม่ได้เราก็จะหามาจ่ายเหมือนเดิม แต่ Ais กลับพูดจาเสียงห้วนๆกับเราและใช้คำพูดที่เหมือนเรามาขอใช้ฟรีอ่ะค่ะ เราไม่ได้เจตนาจะบอกว่าเราไม่ผิดหรือ Ais ผิดนะคะ แค่จะบอกว่าเสียความรู้สึกกับการบริการแ้วคอลเซ็นเตอร์ค่ายนี้มากเลยค่ะแล้วจะไม่กลับมาใช้ค่ายนี้อีกต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่