เน็ตบ้านน้ายค่ายแล้วแต่ คอลเซนเตอร์ค่ายเก่ายังโทรมาว่า ค้างชำระค่าบริการอยู่

คือก่อนหน้านี้ใช้เน็ตบ้านของ True อยู่แล้วย้ายค่ายมา Ais fibrr ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว แต่คอลเซนเตอ์ค่ายเก่าโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระค่าบริการอยู่ คือยังไงอะ เราย้ายค่ายแล้ว พนักงานของ AIS ไม่ทำเรื่องยกเลิกของค่ายเก่าหรอ รึว่าเราต้องไปยกเลิกกับ True เอง ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่