หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนง.ขนส่งJ&Tโทรมาบอกให้ยกเลิกแจ้งเคสปัญหาเพราะโดนหักเงิน
กระทู้คำถาม
J&T Express
ขนส่งสินค้า
เนื่องจากเรายังไม่ได้รับพัสดุ แต่ขึ้นจัดส่งสำเร็จ จึงไปแจ้งปัญหาบนเว็ปJ&T แล้วพัสดุก็มาส่งภายในวันนั้น
วันต่อมา พนง.ขนส่งโทรมา บอกให้ไปยกเลิกเคสแจ้งปัญหาให้ทีเพราะโดนหักเงิน1วัน แล้วว่าเราไม่รับสาย
ซึ่งเราก็บอกว่ารับไม่ทัน แล้วคือพนง.ลงในติดตามพัสดุว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว เราก็ต้องแจ้งตามสินค้าสิ
เพราะปกติมันต้องลงว่าจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากไม่รับสาย เหมือนโดนข่มขู่เลย พนง.โทรมาแบบนี้ก็ได้หรอ
เคสแจ้งปัญหามันแค่แจ้งติดตามพัสดุ จะไปยกเลิกเคสยังไงไม่เข้าใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
บริษัทขนส่ง DHL นี่ พนักงานส่งของโดนตัดแต้มหักเงินกรณีผู้รับแจ้งตีกลับพัสดุด้วยเหรอ
คือสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บริษัท DHL มาส่ง เราปฏิเสธรับพัสดุให้ตีกลับต้นทางเลยเพราะเปลี่ยนใจสั่งใหม่และออเดอร์เดิมยกเลิกไม่ได้แล้ว เราเคยเปลี่ยนใจก็หลายครั้งอยู่และได้มีการสั่งใหม่แทนก็รับของปก
สมาชิกหมายเลข 3215078
พนง. ขนส่งJ&T
แค่ต้องการเลื่อนรับพัสดุ ต้องโทรกลับมาต่อว่าลูกค้าเลยหรอครับ ปกติไม่เจอนะ แต่ครั้งนี้คงซวย ถึงเจอพนง.ห่วยๆของคุณJ&T ฝากติดตามดำเนินให้ด้วยนะ เลขติดตามพัสดุ 610948772221
หนุ่มโสด2018
พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ยังไม่นำส่ง j&t
สั่งของคนละร้านไป2อย่าง แต่ขนส่งเดียวกัน ติดตามพัสดุเหมือนตอนนี้อยู่ที่เดียวกันทั้งสองอย่าง แต่พัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่นำส่งเลยค่ะ พอดีรีบใช้ของ เป็นสกิลแคร์อีก จะได้รับภายในกี่
สมาชิกหมายเลข 9124978
ส่งพัสดุกับ Flash Express แล้วพัสดุหาย ตามเรื่องก็โยนไปโยนมา
ผมมีโอกาสต้องใช้บริการขนส่ง มักจะใช้บริการ Flash Express ประจำ ตั้งแต่ปี2562 ในฐานะผู้ซื้อ/ผู้รับ และมีบ้างที่เป็นผู้ส่ง ประมาณเดือนละครั้ง ส่งของขวัญบ้าง ส่งให้ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่เชียงใหม่บ้าง แต่ครั
lordzedius
Shopee วนลูป*พัสดุถึงสาขาปลายทาง-ถูกมอบให้พนง.ขนส่ง-กำลังขนส่งจะถึงภายในวันนี้-ขนส่งไม่สำเร็จ-... วนลูป*Shopee
วนลูปมาหลายทีแล้ว จะได้ของเมื่อไหร่ Shopee??
หนูเดล
Shopee Express ส่งช้าละยกเลิกการส่งบ่อยมาก เป็นไรงะ?
คือนี่สั่งของไปตั้งแต่วันที่15/4/66 ผ่านมา5วันแล้วก็ยังส่งไม่สำเร็จ คือถ้ากดติดตามพัสดุแล้วมันยังไม่เข้าขนส่งจะไม่ไรขนาดนี้ แต่นี่พอเข้าขนส่ง ก็ขึ้นว่ากำลังมาส่งให้สองรอบละ นี่ก็รอรับพัสดุที่บ้าน สรุป
สมาชิกหมายเลข 3819097
มีของที่ส่งวันนี้ขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ
สั่งของจาก shopee หักจากบัตรเครดิต มาส่งในวันนี้ด้วยขนส่ง flash express ขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย หมายเลขพัสดุ TH39037N58TT2H ช่วยติดตามให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 7873820
ยกเลิกคำสั่งซื้อในshopeeไปแล้ว เเต่มีของมาส่ง
ขอสอบถามค่ะ พอดีสั่งของในshopeeไปแล้วเปลี่ยนใจเลยกดยกเลิกอีก2วันต่อมามีพนง.ขนส่งโทรมาว่ามีพัสดุมาส่ง เราก็งงเรายกเลิกไปแล้วนี่ อยากรู้ว่าเราต้องรับผิดชอบพัสดุนี้หรอคะ??
สมาชิกหมายเลข 3795121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนง.ขนส่งJ&Tโทรมาบอกให้ยกเลิกแจ้งเคสปัญหาเพราะโดนหักเงิน
วันต่อมา พนง.ขนส่งโทรมา บอกให้ไปยกเลิกเคสแจ้งปัญหาให้ทีเพราะโดนหักเงิน1วัน แล้วว่าเราไม่รับสาย
ซึ่งเราก็บอกว่ารับไม่ทัน แล้วคือพนง.ลงในติดตามพัสดุว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว เราก็ต้องแจ้งตามสินค้าสิ
เพราะปกติมันต้องลงว่าจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากไม่รับสาย เหมือนโดนข่มขู่เลย พนง.โทรมาแบบนี้ก็ได้หรอ
เคสแจ้งปัญหามันแค่แจ้งติดตามพัสดุ จะไปยกเลิกเคสยังไงไม่เข้าใจ