เนื่องจากเรายังไม่ได้รับพัสดุ แต่ขึ้นจัดส่งสำเร็จ จึงไปแจ้งปัญหาบนเว็ปJ&T แล้วพัสดุก็มาส่งภายในวันนั้น
วันต่อมา พนง.ขนส่งโทรมา บอกให้ไปยกเลิกเคสแจ้งปัญหาให้ทีเพราะโดนหักเงิน1วัน แล้วว่าเราไม่รับสาย
ซึ่งเราก็บอกว่ารับไม่ทัน แล้วคือพนง.ลงในติดตามพัสดุว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว เราก็ต้องแจ้งตามสินค้าสิ
เพราะปกติมันต้องลงว่าจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากไม่รับสาย เหมือนโดนข่มขู่เลย พนง.โทรมาแบบนี้ก็ได้หรอ
เคสแจ้งปัญหามันแค่แจ้งติดตามพัสดุ จะไปยกเลิกเคสยังไงไม่เข้าใจ
พนง.ขนส่งJ&Tโทรมาบอกให้ยกเลิกแจ้งเคสปัญหาเพราะโดนหักเงิน
วันต่อมา พนง.ขนส่งโทรมา บอกให้ไปยกเลิกเคสแจ้งปัญหาให้ทีเพราะโดนหักเงิน1วัน แล้วว่าเราไม่รับสาย
ซึ่งเราก็บอกว่ารับไม่ทัน แล้วคือพนง.ลงในติดตามพัสดุว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว เราก็ต้องแจ้งตามสินค้าสิ
เพราะปกติมันต้องลงว่าจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากไม่รับสาย เหมือนโดนข่มขู่เลย พนง.โทรมาแบบนี้ก็ได้หรอ
เคสแจ้งปัญหามันแค่แจ้งติดตามพัสดุ จะไปยกเลิกเคสยังไงไม่เข้าใจ