หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนง.ขนส่งJ&Tโทรมาบอกให้ยกเลิกแจ้งเคสปัญหาเพราะโดนหักเงิน
กระทู้คำถาม
J&T Express
ขนส่งสินค้า
เนื่องจากเรายังไม่ได้รับพัสดุ แต่ขึ้นจัดส่งสำเร็จ จึงไปแจ้งปัญหาบนเว็ปJ&T แล้วพัสดุก็มาส่งภายในวันนั้น
วันต่อมา พนง.ขนส่งโทรมา บอกให้ไปยกเลิกเคสแจ้งปัญหาให้ทีเพราะโดนหักเงิน1วัน แล้วว่าเราไม่รับสาย
ซึ่งเราก็บอกว่ารับไม่ทัน แล้วคือพนง.ลงในติดตามพัสดุว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว เราก็ต้องแจ้งตามสินค้าสิ
เพราะปกติมันต้องลงว่าจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากไม่รับสาย เหมือนโดนข่มขู่เลย พนง.โทรมาแบบนี้ก็ได้หรอ
เคสแจ้งปัญหามันแค่แจ้งติดตามพัสดุ จะไปยกเลิกเคสยังไงไม่เข้าใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ที่ไม่โอเคที่สุดกับการใช้ขนส่ง j&t
คือขายของในtiktokshop พนักงานขนส่งj&tไม่เข้ามารับพัสดุจนจะหมดเวลาตามกำหนดของแอพtiktokshop จะให้ไปส่งเองก็ไกล 13กิโล ดูว่าไม่ใช่เรื่องค่ะ เพราะกดแบบเข้านัดรับให้พนักงานเข้ามารับ แล้วติดต่อไลน์j&am
สมาชิกหมายเลข 6671657
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
สั่งสินค้าแล้ว มันขึ้นขนส่งรับพัสดุไม่สำเร้จ ยกเลิกสินค้าได้ไหม
คือเราสั่งสินค้าร้านนึงไป แล้วเราก็เข้าไปเช็คสถานะการจีดส่ง มันขึ้นว่าขนส่งเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ2รอบ แล้วก็เออ มปร.พน.ค่อยมาดูใหม่ พอมาดูอีกก็ขึ้นเหมือนเดิมอีก5-6รอบ เราก็คิดว่าเออมปร.รอได้ วันนี้ดูมั
สมาชิกหมายเลข 8162014
ขอยกเลิกให้ กยศ. หักเงินเดือนผ่านนายจ้าง แล้วมาจ่ายเองแทนได้ไหม
สวัสดีครับทุกๆท่าน มีใครพอจะมีประสบการณ์เจรจาเรื่องการหักเงินเดือนของ กยศ. บ้างครับ. คือทางบริษัทได้รับจดหมายจาก กยศ. เรื่องการให้บริษัทหักเงินเดือนเพื่อส่งคืน กยศ. ซึ่งทางบริษัทเอง ค่อนข้างจะไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 4428651
SPX ส่งของแบบนี้ ใครเคยเจอครับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 30 มาขึ้นสถานะว้นที่ 4 ว่าส่งไม่ได้ ส่งไม่สำเร็จเพราะอะไรก็ไม่รู้ จุดที่สงสัยคือ คุณมีความพยายามส่งให้ผมตอนไหน จากที่ซื้อของ shopee มานาน แบบนี้ผมยังไม่เคยเจอนะ ปรกติ บ้านผมอยู่
สระอะ
มิจฉาชีพในคราบพนักงานธนาคาร
ด้วยความประมาทและเลินเล่อของเรา จึงทำให้เผลอปล่อยข้อมูลส่วนตัวอย่างเลขบัตร ปชช. กับ เลขบัญชีธนาคาร กับพวกแก๊งมิจฉาชีพ... เราบังเอิญพบเจอโฆษณาเกี่ยวกับสินเชื่อหนึ่งในแอพนาฬิกา เราสนใจและกดสมัคร เนื่อง
โปรดอย่าถามอายุฉัน
สั่งของXiaomi ใน Shopee แล้วโดนยกเลิก
คือเราสั่งเครื่องชั่ง Xiaomi ใน Shopee สั่งครั้งแรกแล้วมันมีการขึ้นว่าบริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ เราก็ไม่อะไรก็รอคิดว่าพรุ่งนี้คงส่งได้ รอจนในที่สุดทางแบรนด์กดยกเลิกออเดอร์เราโดยไม่แจ้งอะไรเลย เ
สมาชิกหมายเลข 910016
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
ส่งของ กับแฟลชโฮม แต่ไม่ได้ยอดCOD ระบบแจ้งว่าไม่มีพัสดุชิ้นที่ส่ง
#แฟลชโฮม #ร้องเรียน #ผู้บริโภค เนื่องจาก ได้ส่งสินค้าในวันที่ 4/4/ 68 เปิดพัสดุจำนวน 3 ชิ้น ยอดรวม COD ที่ต้องได้รับ1600 บาท แล้ววันที่ 6/6/68 ยอดเข้า 800 บาท ซึ่งไม่ได้เข้ามาทีเดียว แต่
สมาชิกหมายเลข 8516041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนง.ขนส่งJ&Tโทรมาบอกให้ยกเลิกแจ้งเคสปัญหาเพราะโดนหักเงิน
วันต่อมา พนง.ขนส่งโทรมา บอกให้ไปยกเลิกเคสแจ้งปัญหาให้ทีเพราะโดนหักเงิน1วัน แล้วว่าเราไม่รับสาย
ซึ่งเราก็บอกว่ารับไม่ทัน แล้วคือพนง.ลงในติดตามพัสดุว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว เราก็ต้องแจ้งตามสินค้าสิ
เพราะปกติมันต้องลงว่าจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากไม่รับสาย เหมือนโดนข่มขู่เลย พนง.โทรมาแบบนี้ก็ได้หรอ
เคสแจ้งปัญหามันแค่แจ้งติดตามพัสดุ จะไปยกเลิกเคสยังไงไม่เข้าใจ