AIS Fiber แจ้งให้มาเปลี่ยน Router แต่ก็เงียบหาย

กระทู้สนทนา
เมื่อวานนี้ผมได้นัดทางช่างเข้ามาเปลี่ยน Router ให้ใหม่ตามแพ็กเกจ เมื่อวันที่ 20/5/22 ปรากฎว่าก่อนเปลี่ยนใช้งาน internet ได้ปกติ แต่ในขณะที่ช่างกำลังดึงสาย Fiber ออกจาก Router ตัวเดิม สายเกิดหัก (crack) ส่งผลให้ internet ใช้งานไม่ได้ ทางช่างก็โทรหา Call Center ให้ผม ทาง จนท. บอกว่าจะเช็คคิวช่างให้แล้วจะติดต่อกลับเบอร์ผม แต่เงียบหาย ผมเลยต้องโทรไปอีกรอบ คราวนี้ได้คิวช่างวันนี้

วันนี้มีช่างทีมตัดต่อสาย Fiber มาแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว ผมก็โทรไป 1175 เพื่อจะแจ้งให้ช่างเข้ามาเปลี่ยน Router ให้อีกรอบ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า จะเช็คคิวงานช่างให้เร็วที่สุด แต่ก็เงียบหาย ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่เปิดงานใดๆ ทั้งสิ้น

ทำไม AIS ทำงานกันแบบนี้ครับ ผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามหลายรอบด้วยตัวเอง ถ้าไม่โทร ก็ไม่สนใจเคสผมหรอกครับ แล้วกล่อง AIS PLAYBOX ที่จะได้ตาม Package ใหม่ ทางช่างที่มาเปลี่ยน Router ก็บอกจะมีอีกทีมโทรมา Confirm วันเข้ามาติดตั้งให้อีกที ทำไมถึงต้องแยกทีมกันด้วยครับ เข้ามาทีเดียวไม่ได้เลยเหรอ เสียเวลาต้องมานั่งรออีก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่