หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ยอดเนตคงเหลือเดือนที่แล้วทำไมไม่ทบมาเดือนนี้
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เรียน ดีแทคยอดใช้เน็ตคงเหลือเดือนที่แล้วทำไมไม่ทบมาเดือนนี้ครับ กรุณาคืนมาด้วยครับ.
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มียอดใช่เนตคงเหลือเดือนก่อนทบมาให้
เรียนดีแทค หมายเลข085077#### ทำไมเดือนนี้ไม่มียอดเนตคงเหลือของเดือนก่อนทบมาให้ ตามที่แจ้งมาว่าจะให้ใช้แพคเกจเดิมต่ออีก6เดือน กรุณาคืนเนตคงเหลือมาด้วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3056019
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มีเนตคงเหลือทบมา.และสัญญาน5Gไม่มีครับ
เรียนดีแทค หมายเลข085077xxxx เดือนนี้ทำไมไม่มีเนตคงเหลือทบมาให้ครับ และสัญญาณ5Gก็ไม่ขึ้นเลยครับ รบช่วยดำเนินการเพิ่มเนต และแก้ไขให้มีสัญญาณ5Gด้วยครับ.
สมาชิกหมายเลข 3056019
ถึงดีแทค
ปัญหาเยอะจังเลยนะครับ ระบบคุณล่มมานานแล้วนะครับ ให้เวลาแก้ไขนานแล้วนะ คนโทรเข้าไม่ได้อะ เมื่อไหร่จะแก้เสร็จ แล้วคุณจะมีอะไรมารับผิดชอบลูกค้าครับ เหอะๆ ติดต่องานไรไม่ได้เลย ผมต้องใช้มือถือนะครับ ขอคำตอ
TOTOE KUNG MJU78
โดนคิดเงินเกิน รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ซึ่งเป็นซิมเติมเงิน หมายเลขนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ใช้มา 20 ปี ไม่มีปัญหา ล่าสุดตอนกลางวัน ประมาณเวลาเที่ยงวัน ดีแทคก
merci limhayashi
ดีแทคใช้แพ็คเกจเดิม ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้
ดีแทค ใช้แพ็คเกจเดิมเนตใช้ไม่หมดเดือนที่ี่แล้วทำไมไม่ทบมาให้ในเดือนนี้ครับ 10GB.รบกวนดำเนินการคืนมาให้ด้วยครับ.
สมาชิกหมายเลข 3056019
ดีแทค ทำไมเนตใช้ไม่หมดของเดือนที่แล้วไม่ทบมาเดือนนี้
เริ่มใช้แพ็กเกจ Super Non-Stop 499 บ. จ่าย249บ. โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที ใช้เน็ต 4G/3G ที่ความเร็วสูงสุดได้ 10GB เมื่อใช้ครบสามารถใช
สมาชิกหมายเลข 3056019
ดีแทค หมายเลขนี้สัญญาณ5gหายไป2-3วันแล้ว
ดีแทค ช่วยตรวจสอบหมายเลข085077####ทำไมไม่มีสัญญาณ5gมา2-3วันแล้วขึ้นโชว์แต่4g
สมาชิกหมายเลข 3056019
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ยอดเนตคงเหลือเดือนที่แล้วทำไมไม่ทบมาเดือนนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้