หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
Mobile Operator
ปัญหาเยอะจังเลยนะครับ ระบบคุณล่มมานานแล้วนะครับ ให้เวลาแก้ไขนานแล้วนะ คนโทรเข้าไม่ได้อะ เมื่อไหร่จะแก้เสร็จ แล้วคุณจะมีอะไรมารับผิดชอบลูกค้าครับ เหอะๆ ติดต่องานไรไม่ได้เลย ผมต้องใช้มือถือนะครับ
ขอคำตอบด้วย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
0864983588/0611935755
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายมาดีแทค เบอร์คนอื่นติดต่อเราไม่ได้เพราะอะไร
สวัสดีค่ะ เพิ่งย้ายมาดีแทค ยังไม่ได้สมัครโปรเสริม ยังไม่ได้เติมเงิน เพราะคนรับสมัครโปร เริ่มทำงานตอน 9 โมง แต่เรามีโปรหลักแล้ว ถือว่าเปิดเบอร์แล้ว โทรออกไม่ได้ แต่ควรให้คนโทรเข้าได้หรือเปล่าคะ?
สมาชิกหมายเลข 9181410
ดีแทค เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาให้
เคยตั้งกระทู้ไปแล้วรอบนึง จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ สัญญานยังห่วยเหมือนเดิม ฉันไม่แน่ใจว่าปลายสายอยู่บนบก หรือกำลังดำน้ำคุย ตั้งกระทู้ไป ก็มีล็อกอินมารับเรื่องอย่างไว แต่ผ่านมาจนป่านนี้ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2573086
ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน จะแก้ไขระบบเสร็จตอนไหนครับ ดีแทค
ทำไม แก้ไขนานจังครับ สาเหตุที่ต้องแก้ไขการออกบิล คือ? ของเดิมไม่ดีเหรอ? หรือระบบมันล่มครัช? กรุณาชี้แจงสาเหตุด้วย
boy2546
ดีแทค เกิดไรขึ้น2เบอร์ คนโทรมาหาไม่มีอะไรขึ้นเลยแต่คนโทรบอกเราไม่รับสายมา2วันแล้ว
ดีแทค เกิดไรขึ้น2เบอร์ คนโทรมาหาไม่มีอะไรขึ้นเลยแต่คนโทรบอกเราไม่รับสายมา2วันแล้ว ธุรกิจเสียหายหมด รบกวนแก้ไขด่วน
ruaydee
ดีแทค 4g ในลิฟท์
ดีแทค 4g ใช้ในลิฟท์ บนสถานนีรถไฟฟ้า BTS บางจาก แขวง บางจาก เขตพระโขนง สัญญาณ 4g หายกลายเป็น 3g แต่ค่ายสี เขียว สัญญาณ 4g ปกติ ควรแก้ไข ครับ
สมาชิกหมายเลข 3638964
ยกเลิก แพคเกจรายเดือน ยุ่งยากจัง ดีแทค
จะทำการยกเลิกทีต้อง ให้โทร 1678 ก็รอบไปเหอะ 10 รอบ ไม่ได้คุยสักทีจะยกเลิกก็ไม่ได้ยกเลิก ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 7840333
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
ดีแทค
พอดีชอบใช้เครือข่าย dtac แล้วด้วยความที่ว่าจะสมัครเน็ตรายวันทุกวันคือวันละ 10 บาทบ้าง 4 บาทบ้างบางวันอยากดูหนังก็สมัครแบบเร็วแรงหน่อย32 บาท ส่วนมากซื้อเน็ตใน app ของ dtac แล้วพอเวลามันจะถึงเที่ยงคืนเร
สมาชิกหมายเลข 5731249
สัญญาณ ทรู ดีแทค ล่ม
แจ้งเจ้าหน้าที่ ทรูไปแล้ว ล่มาตั้งแต่ก่อน สงกรานต์ ตอนนี้ยังไม่มี เจ้าหน้าที่ มาแก้ไข เลย
สมาชิกหมายเลข 8759100
ดีแทค
คือดีแทค ระงับคนโทรหาเบอร์เรา จะทำยังไงดีคะ ต้องติดต่อทางไหน อยากทราบการย้ายค่ายจากดีแทคด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 7142721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 22
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงดีแทค
ขอคำตอบด้วย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้