หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
Mobile Operator
ปัญหาเยอะจังเลยนะครับ ระบบคุณล่มมานานแล้วนะครับ ให้เวลาแก้ไขนานแล้วนะ คนโทรเข้าไม่ได้อะ เมื่อไหร่จะแก้เสร็จ แล้วคุณจะมีอะไรมารับผิดชอบลูกค้าครับ เหอะๆ ติดต่องานไรไม่ได้เลย ผมต้องใช้มือถือนะครับ
ขอคำตอบด้วย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
0864983588/0611935755
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค
เน็ต ดีแทคเวบาฝนตกล่มตลอดเลย ทำให้ไม่ล่มบ้างได้มั้ยคพ
สมาชิกหมายเลข 9088108
ดีแทค เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาให้
เคยตั้งกระทู้ไปแล้วรอบนึง จนป่านนี้ ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ สัญญานยังห่วยเหมือนเดิม ฉันไม่แน่ใจว่าปลายสายอยู่บนบก หรือกำลังดำน้ำคุย ตั้งกระทู้ไป ก็มีล็อกอินมารับเรื่องอย่างไว แต่ผ่านมาจนป่านนี้ ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2573086
ใบแจ้งค่าบริการรายเดือน จะแก้ไขระบบเสร็จตอนไหนครับ ดีแทค
ทำไม แก้ไขนานจังครับ สาเหตุที่ต้องแก้ไขการออกบิล คือ? ของเดิมไม่ดีเหรอ? หรือระบบมันล่มครัช? กรุณาชี้แจงสาเหตุด้วย
boy2546
ดีแทค เกิดไรขึ้น2เบอร์ คนโทรมาหาไม่มีอะไรขึ้นเลยแต่คนโทรบอกเราไม่รับสายมา2วันแล้ว
ดีแทค เกิดไรขึ้น2เบอร์ คนโทรมาหาไม่มีอะไรขึ้นเลยแต่คนโทรบอกเราไม่รับสายมา2วันแล้ว ธุรกิจเสียหายหมด รบกวนแก้ไขด่วน
ruaydee
สัญญาณ ทรู ดีแทค ล่ม
แจ้งเจ้าหน้าที่ ทรูไปแล้ว ล่มาตั้งแต่ก่อน สงกรานต์ ตอนนี้ยังไม่มี เจ้าหน้าที่ มาแก้ไข เลย
สมาชิกหมายเลข 8759100
Dtac จะรับผิดชอบยังไงถ้าผมตกงาน
ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว http://pantip.com/topic/31837072 มาคราวนี้ก็เป็นหนักขึ้นทุกวัน ชักตลกมากไปแล้วดีแทค มาวันนี้ก็กดเช็คยอดไม่ได้ *121# ส่งรหัสอิชิตันไม่ได้ ล่าสุด คนโทรเข้าไม่ได้ คือผมไปสมัค
สมาชิกหมายเลข 804567
เน็ตช้ามาหลายวันแล้วครับ แก้ไขให้ทีเหอะ อย่าเปรียบผู้บริโภค
เป็นมา4-5วันละ สงสัยจัง นี่มันเน็ต100 Mbps หรือ1Mbps แล้วไอ DTAC App ตรงช่องแจ้งปัญหา Feedback อ่ะ เอาออกไปเหอะครับ แจ้งไปแล้วก็ส่ง SMSขยะ มาบอกว่า “แก้ไขเรียบร้อยแล้ว” แล้วเน็ตก็อืดอยู
สมาชิกหมายเลข 1182708
Dtac ย้ายเบอร์จาก Dtac ไป Dtac Trinet แล้วคนโทรเข้าไม่ได้ จะแก้ไขยังไง
เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2557 ผมได้รับ sms จาก dtac ว่า คือผมไม่ได้กดอะไร แต่ว่า dtac ย้ายให้เอง ปรากฏว่า วันที่ 4 ก.ย. 2557 คนโทรเข้าเบอร์ผมไม่ได้เลย จะบอกว่าปิดเครื่องตลอด และข้อความไม่เข้าด้วย ผมต้องโทร
ทำดีต้องได้ดี
พบปัญหาเครือข่าย Dtac โทรเข้ามา AIS แล้วสัญญาณตัด โทรไม่ติด
รบกวนทาง AIS ช่วยเช็คให้หน่อยครับ ตั้งแต่วันที่ย้ายค่ายจากทรูเข้าเอไอเอส 4G ก็จับสัญญาณไม่ได้ ขึ้น 3G ตลอด ลองถอดซิมเปลี่ยนเครื่องแล้วก็ยังไม่จับ พอแจ้ง จนท ไปๆมาๆ ก็เป็นที่ระบบของ AIS เอง ทางช่างก็ได
สมาชิกหมายเลข 3043684
ดีแทค ควรยุติทำธุรกิจ โทรคมนาคมได้แล้ว
ถ้าสัญญาณจะเน่าขนาดนี้ แจ้งปัญหามาเป็นปี ไม่เคยคิดจะแก้ไข หรือชดเชยความเสียหายใดๆให้กับลูกค้า เน็ตบ้านล่ม จะใช้เน็ตมือถือให้สบายใจ ต้องเจอกับสภาพเน็ตเหมือนคนใกล้ตาย จากดีแทค
สมาชิกหมายเลข 945417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงดีแทค
ขอคำตอบด้วย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้