หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มีเนตคงเหลือทบมา.และสัญญาน5Gไม่มีครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac
เรียนดีแทค
หมายเลข085077xxxx เดือนนี้ทำไมไม่มีเนตคงเหลือทบมาให้ครับ และสัญญาณ5Gก็ไม่ขึ้นเลยครับ รบช่วยดำเนินการเพิ่มเนต และแก้ไขให้มีสัญญาณ5Gด้วยครับ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ เนต มือถือ AIS หาย
โทรศัพท์ ไม่มีสัญญาณมือถือ+เนต เป็นมา 3-4 วันแล้ว ไปเปลี่ยนซิม ที่ศูนย์ AIS มาแล้ว ก้อยังไม่หาย เกิดจากอะไรได้บ้างคะ Reset network เปิดปิดเครื่อง เปิดปิดโหมดเครื่องบิน หมดแล้ว แจ้งปัญหา ไปทางแอพ a
สมาชิกหมายเลข 990970
AIS 4G/5G สัญญาณมีปัญหา
ตอนนี้ที่ ที่นิคม S อ่างทอง สัญญาณ มือถือ 4G 5G แย่มากเลย ช่วยเร่งแก้ไขหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7216050
สัญญาณเน็ตทรู ไม่เสถียรเลยค่ะ แจ้งไปรอบที่เท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว
สัญญาณทรู 5G 4G 3G ไม่เสถียรอีกแล้วค่ะ ค่าความเร็วได้ แต่หน่วงมาก ค่าping เกือบร้อย ถึงร้อยกว่า ยิ่งช่วงหัวค่ำ แทบไม่ต้องใช้เลย แก้ไขยังไงดีคะ เคยแจ้งไปหลายทีแล้ว ก็กลับมาใช้ได้ สักพักก็เป็นอีก วนลูปแ
Moshi Lovely
เน็ตทรูช้ามาก พื้นที่ไม่มีสัญญาณ5G แต่เป็น4Gคลื่นเต็มบางครั้งต้องเปลี่ยนไปใช้3G ก็ยังช้าเหมือนเดิม ปัญหานี้สามารถแจ้งใคร
ตามหัวกระทู้เลยนะครับ พื้นที่ที่ผมอยู่อยู่ห่างจากเสาสัญญาณทรูไม่ถึง2กม.แต่ไม่มีสัญญา5Gเลยมาใช้เน็ต4Gก็ช้ามากใช้เน็ตแทบไม่ได้เลย จนเปลี่ยนไปใช้3Gแต่ก็ยังช้าเหมือนเดิมทั้งที่คลื่นเต็มตลอด สอบถามคนแถวนี้
สมาชิกหมายเลข 9065064
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
ถ้าใช้ซิมหลัก AIS แล้วก็ eSim เป็นของดีแทค ทำไมถึงใช้งาน 5G ของ esimไม่ได้
กด*555# เพื่อเช็คว่าโทรศัพท์กับซิมรองรับสัญญาณ5G ได้ไหม เพิ่งรู้ว่า iPhone 15 Pro Max ไม่รองรับ 5G esim ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9053051
JJNY : 5in1 "คนจน"ในไทยพุ่ง│พริษฐ์ขู่ใช้กลไกสภาฯ│พบทุ่น PMN-2 ของเขมร│เปิดไทม์ไลน์เขมรประท้วง│เมียคู่แค้นปูตินชี้ตรงกัน
สัญญาณเตือน! สภาพัฒน์เผย "คนจน" ในไทยพุ่งแตะ 3.43 ล้านคนhttps://ch3plus.com/news/economy/morning/447892..สภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ หรือ สภาพัฒน์ เปิดเผยรายงานสถานการณ์ความยากจนและค
สมาชิกหมายเลข 3460356
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มียอดใช่เนตคงเหลือเดือนก่อนทบมาให้
เรียนดีแทค หมายเลข085077#### ทำไมเดือนนี้ไม่มียอดเนตคงเหลือของเดือนก่อนทบมาให้ ตามที่แจ้งมาว่าจะให้ใช้แพคเกจเดิมต่ออีก6เดือน กรุณาคืนเนตคงเหลือมาด้วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3056019
เน็ตทรู 5G ใช้ไม่ได้ รอสายคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุย แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ช่วงนี้เน็ตทรูที่ใช้ มีปัญหามาก คือ โปรที่ใช้เป็นโปร 30mbps ไม่อั้น ก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติ มีช้าบ้างเร็วบ้างตามช่วงเวลา แต่ตอนนี้แทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่จับสัญญาณ 5G NSA อยู่ครับ เป็นมาประมาณ 5 วันแล้ว
ใส่อะไรไปก็ได้
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ทำไมเดือนนี้ไม่มีเนตคงเหลือทบมา.และสัญญาน5Gไม่มีครับ
หมายเลข085077xxxx เดือนนี้ทำไมไม่มีเนตคงเหลือทบมาให้ครับ และสัญญาณ5Gก็ไม่ขึ้นเลยครับ รบช่วยดำเนินการเพิ่มเนต และแก้ไขให้มีสัญญาณ5Gด้วยครับ.